ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

(REVIEW) SINGH DUM ผลิตภัณฑ์เพื่อท่านชาย "แรงไม่หยุด ฉุดไม่อยู่ สู้ยันเช้า"

ผมก็เล่าเรื่องให้พี่เค้าฟังว่า ผมมีปัญหาเรื่องของขนาดที่ไม่ใหญ่เท่ากับของเพื่อน แถมยังไม่ค่อยมีอารมณ์ทางเพศ อาจจะเป็นเพราะช่วงนี้ผมทำงานหนักด้วย พี่เจ้าของแบรนด์ก็น่ารักมากแนะนำผมทุกอย่าง ให้ลองทาน SINGH DUM สูตรปกติกล่องขาว และ SINGH DUM X2 สูตรนี้ส่วนผสมจัดกว่ากล่องสีขาว แต่เค้าแนะนำให้ทานคู่กัน ผมก็เลยซื้อมาลองประมาณ 6 กล่อง เพราะมีโปรโมชั่น ซื้อ 3แถม3ตอนนั้น ราคาข้างกล่อง กล่องดำ 1290฿ ขาว990฿ 
สำหรับกล่องขาว (เน้นฟื้นฟูเซตอัพร่างกาย บำรุง เสริมสมรรถภาพ) จะช่วยปรับสมดุลร่างกาย เพิ่มน้ำ และปริมาณอสุจิเพิ่มโอกาศมีบุตร ช่วยในเรื่องการแข็งตัว ช่วยให้อึด มีพละกำลังมากขึ้น ตัวนี้เป็นตัว SET UP ร่างกายให้พร้อมต่อการฟื้นฟูในช่วงกลางคืนและยังช่วยลดอาการแฮ้ง ทานก่อนอาหารเช้า 1แคปซูล (เน้นเรื่องของการแข็งตัวและอึดทนนาน)
กล่องดำ เป็นตัว Booster เน้นบำรุงฟื้นฟูX2 เสริมสร้างและขยาย กร้ามเนื้อและเส้นเอ็น บำรุงเลือดลม เพิ่มความอึด แข็งตัวได้นานขึ้น มีกำลัง มากขึ้น ต่อรอบ2-3 ได้สบายจะช่วยให้หลับสบาย ลดการปวดเมื่อยและปวดฉี่บ่อยระหว่างนอน ทำให้โกทฮอร์โมนหลั่งได้เต็มที่ ส่งผลให้การเพิ่มขนาดเป็นไปได้อย่าง. เต็มที่ และช่วยลดการเสื่อมสมรรถภาพชายให้ดีขึ้น ราวกับหนุ่มอีกครั้ง ปลอดภัยไร้สารหรือผลข้างเคียง (เน้นขยายใหญ่)
1 กล่องจะมี 10 แคปซูล ตัวนี้ไม่มีผลข้างเคียงเลยยยยยย และไม่แข็งโด่เด่ทั้งวัน ทำให้หน้าตาสดใส บำรุงสายตาและสมองด้วย  และที่สำคัญ ตามคำโม้ ไม่ผสมไวอาก้า กล่องดำจะช่วยขยายขนาดได้ดีกว่า ขยายเส้นเอ็นและหลอดเลือดดี เห็นผลชัดเจนเรื่องขนาดมากกว่า แต่ผมแนะนำให้ทานคู่หากต้องการเพิ่มขนาด จึงจะสมดุลกัน
ด้วยความที่ผมกับเพื่อนก็ทาน SINGH DUM เหมือนกัน หลังจาก 7 วันผมก็ไปหามันที่ห้องก็ไปเล่าให้มันฟังว่าผลลัพธ์ที่ผมได้มันคือขึ้นมากๆ ขนาดก็ใหญ่ขึ้น เพื่อนผมเห็นยังตกใจเลย ยาวขึ้นประมาณ 1-2 นิ้ว อวบขึ้น แข็งขึ้น ปฏิบัติภาระกิจกับแฟนได้นานมากขึ้น แฟนก็หลงผมเลยช่วงนี้ ฮ่าๆ (ผมก็เล่าให้มันฟังตามปกติเพื่อนกันจะไม่ค่อยอายกันอยู่แล้ว) ผมก็เลยคุยกับเพื่อนว่าจะมารีวิวให้เพื่อนๆใน social ได้อ่านกัน หากใครมีปัญหาแบบผมไม่ต้องวิตกกังวล เพราะ SINGH DUM สามารถช่วยพวกคุณได้ รับประกันการเห็นผล

ช่องทางการติดต่อ
www.singhdum.net 
ID line: @singhdum (มี@) 
FB: SINGHDUM FOR MAN 
IG: singhdum_forman 
Tel. 063-435-0677

ความคิดเห็น

SINGHDUM กล่าวว่า
ติดต่อได้ที่เบอร์ 092-2561494

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

SINGH DUM 18+ อาหารเสริมท่านชาย "หมดปัญหาเรื่องบนเตียง"

สวัสดีครับ เฟรมนะครับ รีวิวอาจจะค่อนข้างยาว แต่อยากให้อ่านให้จบนะ! ช่วงนี้เรียนหนักมากๆเพราะเรียนปีสุดท้ายแล้วรู้สึกว่า เครียด ทั้งรายงาน ทำวิจัยจบ ฯลฯ เพื่อนๆเคยเป็นกันไหม ไม่มีอารมณ์จะทำอะไรเลย :( อยากหาทางออกให้ตัวเอง บังเอินไปเจออาหารเสริมตัวนึง แล้วสนใจเจ้านี้   SINGH DUM    เฟรมก็เลยแอดไลน์ว่าจะลองสอบถามสรรพคุณดู แล้วเจอ รีวิวจากไลน์เพื่อนเราที่กินอยู่เหมือนกัน ฮั่นแน่!! ไม่กล้าถามมันกลัวมันจะอาย ไม่บอกกันเลย ผมจำได้ก็เลยยิ่งสนใจที่จะลองทานดู จะเป็นยังไงบ้างไปตามอ่านรีวิวกันได้เลยครับ เรื่องความเครียดมันส่งผลต่อ อารมณ์ทางเพศเหมือนกันนะ  ความเหนื่อยล้า จากการเรียน ไหนความเครียด แรงกดดันจากที่มหาลัยหรือที่ทำงานอีก ทำให้ผมให้ความสุขกับแฟนของผมไม่ค่อยดีเท่าไหร่ มันก็ไม่ใช่ไม่ไหว แต่มันเหนื่อย ไม่ค่อยมีอารม + กับทำๆไป ก็อ่วนยวบกลางทางสะงั้น (หรือลมปากอ่าวนี่แหละที่เรารู้จักกันดี) วายจะทะเลอะกันอีก แถมพอต่อให้เสร็จน้ำน้อย ออกไม่สุดอีก ไม่เต็มที่ ก็พาลให้หงุดหงิดอีกนะ   เอาจริงๆนี่จะมารีวิวหรือระบายความเครียดกันเนี่ย ฮ่าๆ SINGH DUM กล่องขาว (สูตร 1 )  ผมศึกษาข้อมูลมาพอส

"SERINA SUN" กลูต้ากันแดด

 สวัสดีเพื่อนๆ Cosmenet ทุกคนเลยนะคร้าบ ถ้าเจอเฟรมสิ่งที่จะไม่พลาดเลยคือเฟรมจะมา #แกะกล่องรีวิว   สินค้าที่จะมารีวิววันนี้เป็นผลิตภัณฑ์กันแดด ที่มาในรูปแบบของอาหารเสริมภายใต้แบรนด์  "SERINA SUN" จะเป็นยังไงไปดูกันเลยจ้า ขอบอกก่อนว่าพึ่งได้  "SERINA SUN" มาลองได้ประมาณ 1 เดือนที่แล้ว กล่องนี้เป็นกล่องที่ 2 ซื้อเพราะติดใจ  "SERINA SUN "  เป็นอาหารเสริม นวัตกรรมเพื่อผิวขาวอย่างยั่งยืนด้วย L-Glutathione + Fernblock  30 แคปซูล / 1,590.- เท่านั้น นวัตกรรมอาหารเสริมวิตามินกันแดดแบบกิน มีส่วนผสมหลักๆอยู่ 4 ชนิด   L-Glutathione , Fernblock , Collagen Peptide + Coenzyme Q10 , Pomegranate &Grape Seed Extract ซึ่งแต่ละชนิดมีส่วนผสมที่แตกต่างกัน 1.L-GlutathioneGlutathione ช่วยลดการสร้างเมลานิน ที่ทำให้ผิวมีสีคล้ำขึ้น นอกจากนั้นยังเป็นสารต้านอุมูลอิสระชั้นยอดที่ลดอาการแก่ก่อนวัยได้เป็นอย่างดี “ช่วยให้ผิวขาวขึ้นอย่างได้ผลนอกจากนั้นยังช่วยลดอาการแก่ก่อนวัย” 2.Fernblock Fernblock หรือ Polypodium leucotomos extract ช่วยให้เซลล์ผิวป้องกันอันตรายจากรัง