ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

SINGH DUM 18+ อาหารเสริมท่านชาย "หมดปัญหาเรื่องบนเตียง"

สวัสดีครับ เฟรมนะครับ รีวิวอาจจะค่อนข้างยาว แต่อยากให้อ่านให้จบนะ! ช่วงนี้เรียนหนักมากๆเพราะเรียนปีสุดท้ายแล้วรู้สึกว่า เครียด ทั้งรายงาน ทำวิจัยจบ ฯลฯ เพื่อนๆเคยเป็นกันไหม ไม่มีอารมณ์จะทำอะไรเลย :( อยากหาทางออกให้ตัวเอง บังเอินไปเจออาหารเสริมตัวนึง แล้วสนใจเจ้านี้ SINGH DUM  เฟรมก็เลยแอดไลน์ว่าจะลองสอบถามสรรพคุณดู แล้วเจอ รีวิวจากไลน์เพื่อนเราที่กินอยู่เหมือนกัน ฮั่นแน่!! ไม่กล้าถามมันกลัวมันจะอาย ไม่บอกกันเลย ผมจำได้ก็เลยยิ่งสนใจที่จะลองทานดู จะเป็นยังไงบ้างไปตามอ่านรีวิวกันได้เลยครับ


เรื่องความเครียดมันส่งผลต่อ อารมณ์ทางเพศเหมือนกันนะ  ความเหนื่อยล้า จากการเรียน ไหนความเครียด แรงกดดันจากที่มหาลัยหรือที่ทำงานอีก ทำให้ผมให้ความสุขกับแฟนของผมไม่ค่อยดีเท่าไหร่ มันก็ไม่ใช่ไม่ไหว แต่มันเหนื่อย ไม่ค่อยมีอารม + กับทำๆไป ก็อ่วนยวบกลางทางสะงั้น (หรือลมปากอ่าวนี่แหละที่เรารู้จักกันดี) วายจะทะเลอะกันอีก แถมพอต่อให้เสร็จน้ำน้อย ออกไม่สุดอีก ไม่เต็มที่ ก็พาลให้หงุดหงิดอีกนะ เอาจริงๆนี่จะมารีวิวหรือระบายความเครียดกันเนี่ย ฮ่าๆ

SINGH DUM กล่องขาว (สูตร 1 ) ผมศึกษาข้อมูลมาพอสมควรนะ พวกอาหารเสริมมักลักลอบใส่ตัวยาในไวอาก้า เรียกชื่อก็ยาวๆหน่อย พวก ซิลเดนาฟิล ทางกระทรวงบอกอันตรายมาก หากใครอยากรู้ว่าอันตรายยังไงก็ลองไปหาข้อมูลกันดู เลยคิดว่าจะลองสั่งมาทานดู ราคากล่องละ 990 บาทโดยประมาณ ราคาก็ไม่ถูกหรือแพงจนจะซื้อทานไม่ได้นะ พอดีว่าที่บ้านกระดาษเยอะ (ขอแอบอิงกระแส #ป้าซุ่มทุ่มไม่อั้น)  
ที่นี้ถึงเวลาประจวบเหมาะกับมาเจอเจ้านี้ สินค้าผลิตในไทย มีที่มาที่ไปน่าเชื่อถือ ตรวจสอบได้ แถมรีวิวแน่นด้วย และ +บวกกับเพื่อนก็ทาน มันไม่เสียหายอะไร ก็เลยจะลองดู โชคดีวันที่ผมทักไปซื้อเขาจัดโปรโมชั่นพอดี ซื้อ 3แถม3ตอนนั้น! มีกล่องขาวกล่องดำ เขาบอกให้ทานขาว ผมเลยซื้อกล่องขาวมาลองก่อน สำหรับเรื่องอึดทน เขาบอกให้ทานขาว กล่องดำค่อยว่ากันอีกที 
ขอรีวิวแบบ 18+ นะ เขิลมากแต่ก็ต้องรีวิว เราจะเป็นกระบอกเสียงให้กับผู้ชายไทย ทานไปวันแรก รู้สึกได้เลยว่า เหมือนมีอารมณ์ขึ้น แต่ไม่ได้แบบแข็งโด่เด่เลยนะครับ เหมือนมันมีอารมณ์ร่วมมากขึ้น
พอได้สัก 4-5 วัน ก็รู้สึกได้คือ มันแข็งไวขึ้นจากปกติแข็งช้า (อาจจะเกิดจากสภาวะความเครียดของเราด้วย)  ความอึดที่เพิ่มขึ้นมามาก และกำลังขาที่เพิ่มขึ้นที่ผมไม่คิดว่าจะมีแรง....ได้นานขนาดนี้ 
 
พอแฟนยิ่งรับ ต่างคนต่างใส่ จบไปเกือบชั่วโมง ตอนเสร็จน้ำก็ออกเยอะมากทั้งข้นและเหนียว เหมือนจะอั้นนานไปหน่อย ฮ่าๆ แต่น้องชายมันก็ยังแข็งอยู่นะ มันไม่ได้แข็งแบบปวดทรมานเหมือนพวกไวอากร้านะ คืนนั้นก็จัดไป 3 รอบ เออมันอึดจริงๆนะ และพอทานต่อเนื่องไปจะจนจะหมด ก็กะสั่งใหม่มาอีก ชุดที่ 4 (1 ชุดทานได้10 วัน)  ก็ทักไปหาเขา เขาก็ถามว่าขนาดขึ้นยัง "ผมก็เริ่มสังเกตเออว่ะมันหลายใหญ่ขึ้นนะ" มันดูอวบๆขึ้นนะ ไม่ได้วัดไว้ทีแรกว่าเท่าไหร่ แต่มันอวบๆขึ้นมาอยู่คับเหนได้ชัด และความยาวก็เพิ่มขึ้นเกือบนิ้วได้เลยครับ แถมอึดและทนขึ้นด้วย  ขอชมเรื่องบริการหลังการขายดีมาก เทคแคร์ เอาใจใส่มาก ทักไปตอบตลอด ไม่ทักหา ก็ชวนพูดคุยแลกเปลี่ยนกัน

ตัวลักษณะแคปซูลก็ปกติทั่วไปทานง่าย เดี๋ยวพอใจแล้วจะลองหยุดทาน จะรีวิวอีกที ว่าขนาดจะอยู่ทนถาวรไหม ตัวนี้ไม่มีผลข้างเคียงเลยยยยยยรับรองและไม่ได้แข็งโด่เด่ทั้งวันนะ สิ่งที่ช่วยนอกจากเรื่องเพศ คือ ทำให้หน้าตาสดใส บำรุงสายตาและสมองด้วย และที่สำคัญ ตามคำโม้ ไม่ผสมไวอาก้าหรือสารอันตรายใดใดแน่นอนเพราะมี อย.50-1-05258-1-0068 รับรองแล้วจ้า

SINGH DUM กล่องดำ (สูตร x2 )  เป็นตัว Booster เน้นบำรุงฟื้นฟู X2 เสริมสร้างและขยาย กล้ามเนื้อและเส้นเอ็น บำรุงเลือดลม เพิ่มความอึด แข็งตัวได้นานขึ้น มีกำลัง มากขึ้น ต่อรอบ 2-3 ได้สบายจะช่วยให้หลับสบาย ลดการปวดเมื่อยและปวดฉี่บ่อยระหว่างนอน ทำให้โกทฮอร์โมนหลั่งได้เต็มที่ ส่งผลให้การเพิ่มขนาดเป็นไปได้อย่าง. เต็มที่ และช่วยลดการเสื่อมสมรรถภาพชายให้ดีขึ้น ราวกับหนุ่มอีกครั้ง ปลอดภัยไร้สารหรือผลข้างเคียง
สูตร x2 สารสกัดจะเข้มข้นกว่า SIMGHDUM สูตร1 ถึง 3เท่า เพิ่มขนาดได้ดีกว่า เพิ่มจริง แข็งดีแต่ไม่ปวด ไม่มีผลข้างเคียง กินคู่กันได้เลย (ตัวนี้ไม่มีส่วนผสมของไวอากร้า)
ด้วยสารสกัดที่ทางแบรนด์คักสรรมาให้นั้นสำหรับคนที่ทานมาเยอะ ดื้อยา ต้องลอง ตัวนี้เอาอยู่ ปรับฮอร์โมนเพศชายให้ดีขึ้น ลดปัญหาการมีบุตรยาก เพราะมันจะช่วยให้ตัวอสุจิของเราแข็งแรงมากขึ้น ผมลองมาแล้วผมถึงกล้าพูดได้เต็มปากว่ามันใหญ่ขึ้น ปฏิบัติภาระกิจได้ยาวนานขึ้น

เฟรมทอล์ก : วันนี้รีวิวค่อนข้างยาวนิดนึงเพราะเรื่องเพศเป็นสิ่งที่เราขาดไม่ได้ อาหารเสริม SINGH DUM เป็นอีกหนึ่งตัวช่วยที่ดีที่อยากให้เหล่าคุณผู้ชายทั้งหลายลองทาน เฟรมทานทั้งกล่องขาวและกล่องดำควบคู่กันไปครับ ว่าด้วยเรื่องแพ็คเกจกันก่อนเลย เป็นกล่องอย่างดีรูปลักษณ์สวยงามตามรูปเลย แต่เจ้าของแบรนด์แอบกระซิบมาว่า กำลังจะทำแพ็คเกจใหม่ เปลี่ยนทั้งโลโก้ และแบบกล่อง ให้สวยมากกว่าเดิมไปอีก!! และเดี๋ยวอีก 2 เดือนเรามาดูกันใหม่ว่าขนาดจะลดลงไหม แล้วเดี๋ยวเรากลับมาเจอกันครับ ก่อนไป ขอชมเรื่องบริการหลังการขายดีมาก เทคแคร์ เอาใจใส่มาก ทักไปตอบตลอด ไม่ทักหา ก็ชวนพูดคุยแลกเปลี่ยนกัน


ติดต่อสั่งได้ที่ไลน์ 

www.singhdum.net

ID LINE : @singhdum
IG : singhdum_forman
FB: SINGHDUM FOR MAN
TEL : 063-435-0677

ความคิดเห็น

Unknown กล่าวว่า
สนใจอยากสั่งซื้อ
lgohal9_Oriflame กล่าวว่า
จะลองซื้อทาน
ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า
สั่งแล้วครับ รอของจะมาถึงตื่นเต้ลลลลล

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

(REVIEW) SINGH DUM ผลิตภัณฑ์เพื่อท่านชาย "แรงไม่หยุด ฉุดไม่อยู่ สู้ยันเช้า"

เคยมีปัญหาเรื่อง "ขนาดน้องชาย" กันไหมครับ? ผมเป็นอีกหนึ่งคนที่มีปัญหาเรื่องขนาดของน้องชาย เป็นอย่างมาก แถมยังมีอาการหลังเร็วและไม่ค่อยมีอารมณ์ทางเพศอีกด้วย  ผมก็เลยปรึกษาเพื่อนสนิทคนนึงว่าพอจะมีวิธีหรือหาทางออกให้ผมได้บ้างไหม! มันก็แนะนำให้รู้จักพี่คนนึงเค้าขายสินค้าที่ช่วยให้เรื่องของเพิ่มขนาด และบำรุงความเป็นชายนั่นก็คือ   "SINGH DUM"   ผมก็เลยลองปรึกษาดู ผมก็เล่าเรื่องให้พี่เค้าฟังว่า ผมมีปัญหาเรื่องของขนาดที่ไม่ใหญ่เท่ากับของเพื่อน แถมยังไม่ค่อยมีอารมณ์ทางเพศ อาจจะเป็นเพราะช่วงนี้ผมทำงานหนักด้วย พี่เจ้าของแบรนด์ก็น่ารักมากแนะนำผมทุกอย่าง ให้ลองทาน  SINGH DUM  สูตรปกติกล่องขาว และ  SINGH DUM X2  สูตรนี้ส่วนผสมจัดกว่ากล่องสีขาว แต่เค้าแนะนำให้ทานคู่กัน  ผมก็เลยซื้อมาลองประมาณ 6 กล่อง เพราะมีโปรโมชั่ น  ซื้อ 3แถม3ตอนนั้น   ราคาข้างกล่อง กล่องดำ 1290฿ ขาว990฿   สำหรับกล่องขาว (เน้นฟื้นฟูเซตอัพร่างกาย บำรุง เสริมสมรรถภาพ)  จะช่วยปรับสมดุลร่างกาย  เพิ่มน้ำ และปริมาณอสุจิเพิ่มโอกาศมีบุตร  ช่วยในเรื่องการแข็งตัว ช่วยให้อึด มีพละกำลังมากขึ้น ตัวนี้เป็นตัว SET

"SERINA SUN" กลูต้ากันแดด

 สวัสดีเพื่อนๆ Cosmenet ทุกคนเลยนะคร้าบ ถ้าเจอเฟรมสิ่งที่จะไม่พลาดเลยคือเฟรมจะมา #แกะกล่องรีวิว   สินค้าที่จะมารีวิววันนี้เป็นผลิตภัณฑ์กันแดด ที่มาในรูปแบบของอาหารเสริมภายใต้แบรนด์  "SERINA SUN" จะเป็นยังไงไปดูกันเลยจ้า ขอบอกก่อนว่าพึ่งได้  "SERINA SUN" มาลองได้ประมาณ 1 เดือนที่แล้ว กล่องนี้เป็นกล่องที่ 2 ซื้อเพราะติดใจ  "SERINA SUN "  เป็นอาหารเสริม นวัตกรรมเพื่อผิวขาวอย่างยั่งยืนด้วย L-Glutathione + Fernblock  30 แคปซูล / 1,590.- เท่านั้น นวัตกรรมอาหารเสริมวิตามินกันแดดแบบกิน มีส่วนผสมหลักๆอยู่ 4 ชนิด   L-Glutathione , Fernblock , Collagen Peptide + Coenzyme Q10 , Pomegranate &Grape Seed Extract ซึ่งแต่ละชนิดมีส่วนผสมที่แตกต่างกัน 1.L-GlutathioneGlutathione ช่วยลดการสร้างเมลานิน ที่ทำให้ผิวมีสีคล้ำขึ้น นอกจากนั้นยังเป็นสารต้านอุมูลอิสระชั้นยอดที่ลดอาการแก่ก่อนวัยได้เป็นอย่างดี “ช่วยให้ผิวขาวขึ้นอย่างได้ผลนอกจากนั้นยังช่วยลดอาการแก่ก่อนวัย” 2.Fernblock Fernblock หรือ Polypodium leucotomos extract ช่วยให้เซลล์ผิวป้องกันอันตรายจากรัง