ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

อยากให้ได้ลอง!! โฉมฉาย รีสตอริ่ง สกิน เซ็ท CHOME CHAI RESTORING SKIN SET


เพื่อนๆคงจะรู้จักกันดีกับ set ครีมหน้าใส CHOME CHAI RESTORING SKIN SET เห็นผลใน 14 วัน
แพคเกจใหม่สวยตาแตก สวยมากๆ



ครีมโฉมฉาย รีสตอริ่ง สกิน เซ็ท CHOME CHAI RESTORING SKIN SET ช่วยเรื่องรักษาสิวปัญหากวนใจ,ลดริ้วรอยก่อนวัยอันควร ลดฝ้ากระจุดด่างดำ,เพิ่มความชุ่มชื้น,ลดความแห้งกร้าน,ควบคุมความมัน,กระชับรูคุมขน ช่วยให้หน้าใสอย่างเป็นธรรมชาติ ในราคาเพียง 550฿ /1เซ็ท



ครีมปรับสภาพผิดโฉมฉายเลขที่จดแจ้ง :10-1-6010025173 
ครีมขมิ้นโฉมฉายเลขที่จดแจ้ง :10-1-6010025171
ครีมกันแดดโฉมฉายเลขที่จดแจ้ง :10-1-6010025177
สบู่แครอทน้ำมันมะพร้าวโฉมฉายเลขที่จดแจ้ง :10-1-580-0042

สบู่แครอทน้ำมันมะพร้าวโฉมฉาย ขนาด 70 กรัมสรรพคุณบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น ลดสิว ฝ้า กระ จุดด่างดำ เปี่ยมด้วยสารสกัดจาก แครอท น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น และวิตามินเข้มข้น ช่วยปรับผิวให้กระจ่างใส ลดรอยหมองคล้ำ ให้ผิวหน้าสะอาดหมดจด ใช้ทำความสะอาดผิวหน้า เป็นประจำเช้า-เย็น

ครีมกันแดดโฉมฉายขนาด 5 กรัม สรรพคุณปกป้องผิวหน้าจากแสงแดดทำให้ผิวดูกระจ่างใส ครีมกันน้ำเป็นเนื้อเบสช่วยปรับให้ผิวสม่ำเสมอและเตรียมผิวให้เรียบเนียนก่อนแต่งหน้า พร้อมปกป้องผิวจากแสงแดด UVA/UVB ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่เป็นคราบช่วยคุมความมันบนใบหน้าทาให้ทั่วใบหน้าก่อนแต่งหน้าหรือก่อนออกแดดทุกครั้ง

ครีมปรับสภาพผิวโฉมฉาย สรรพคุณช่วยปรับสภาพผิวให้มีโครงสร้างแข็งแรง เนียนใส เตรียมผิวสำหรับขั้นตอนต่อไป ทั้งยับยั้งการเกิดฝ้า กระ สิว จุดด่างดำ ให้ผิวหน้าอ่อนโยน เนียนละเอียด อ่อนโยนต่อผิว เผยให้ผิวหน้ากระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติใช้บำรุงผิวหน้าเป็นประจำก่อนนอน 1


ครีมขมิ้นโฉมฉาย สรรพคุณครีมขมิ้นบำรุงผิวหน้า สูตรเข้มข้นอุดมด้วยสารสกัดจากสมุนไพร ขมิ้น ไพล เหมาะสำหรับผิวแม้ผิวแพ้ง่ายช่วยป้องกันและรักษา สิว ฝ้า กระ จุดด่างดำ เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว ลดความหมองคล้ำ เผยผิวใหม่ที่กระจ่างใสกว่าใช้บำรุงผิวหน้าเป็นประจำก่อนนอน 2

ความคิดเห็น

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า
มลภาวะมันเยอะขนาดไหน ทั้งแสงแดด

ทั้งขวัญ ทั้งฝุ่น ไว้ใจให้ #โฉมฉาย ดูแล

บำรุงให้ผิวคุณสุขภาพดีแข็งแรง ต่อสู่กับมลภาวะ
อันเลวร้ายได้ #จ่ายเพียง 550 ฿

การันตีโดยลูกค้าผู้ใช้จริง(ok)
#โฉมฉายลดจุดด่างดำ #โฉมฉายหน้าใส #โฉมฉายรักษากระ #โฉมฉายรักษาสิว #ครีมโฉมฉาย #chomechai #ผลิตภัณฑ์ดีมีคุณภาพราคากันเอง #โฉมฉายออร่า #โฉมฉายหน้าเงา #ท้าให้ลองด้วยตัวคุณเอง #มาเป็นครอบครัวเดียวกันกับเราสิคับ #ลงทุนน้อยต่อยอดกำไรหลักหมื่นหลักแสน

เรายินดีตอนรับคนมีฝัน มาร่วมอุดมการณ์
สมัครเป็นตัวแทนจำหน่ายง่ายเพียง เปิดบิลเริ่มต้น 5 set สนใจสอบถามได้เลยจร้า

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

SINGH DUM 18+ อาหารเสริมท่านชาย "หมดปัญหาเรื่องบนเตียง"

สวัสดีครับ เฟรมนะครับ รีวิวอาจจะค่อนข้างยาว แต่อยากให้อ่านให้จบนะ! ช่วงนี้เรียนหนักมากๆเพราะเรียนปีสุดท้ายแล้วรู้สึกว่า เครียด ทั้งรายงาน ทำวิจัยจบ ฯลฯ เพื่อนๆเคยเป็นกันไหม ไม่มีอารมณ์จะทำอะไรเลย :( อยากหาทางออกให้ตัวเอง บังเอินไปเจออาหารเสริมตัวนึง แล้วสนใจเจ้านี้   SINGH DUM    เฟรมก็เลยแอดไลน์ว่าจะลองสอบถามสรรพคุณดู แล้วเจอ รีวิวจากไลน์เพื่อนเราที่กินอยู่เหมือนกัน ฮั่นแน่!! ไม่กล้าถามมันกลัวมันจะอาย ไม่บอกกันเลย ผมจำได้ก็เลยยิ่งสนใจที่จะลองทานดู จะเป็นยังไงบ้างไปตามอ่านรีวิวกันได้เลยครับ เรื่องความเครียดมันส่งผลต่อ อารมณ์ทางเพศเหมือนกันนะ  ความเหนื่อยล้า จากการเรียน ไหนความเครียด แรงกดดันจากที่มหาลัยหรือที่ทำงานอีก ทำให้ผมให้ความสุขกับแฟนของผมไม่ค่อยดีเท่าไหร่ มันก็ไม่ใช่ไม่ไหว แต่มันเหนื่อย ไม่ค่อยมีอารม + กับทำๆไป ก็อ่วนยวบกลางทางสะงั้น (หรือลมปากอ่าวนี่แหละที่เรารู้จักกันดี) วายจะทะเลอะกันอีก แถมพอต่อให้เสร็จน้ำน้อย ออกไม่สุดอีก ไม่เต็มที่ ก็พาลให้หงุดหงิดอีกนะ   เอาจริงๆนี่จะมารีวิวหรือระบายความเครียดกันเนี่ย ฮ่าๆ SINGH DUM กล่องขาว (สูตร 1 )  ผมศึกษาข้อมูลมาพอส

(REVIEW) SINGH DUM ผลิตภัณฑ์เพื่อท่านชาย "แรงไม่หยุด ฉุดไม่อยู่ สู้ยันเช้า"

เคยมีปัญหาเรื่อง "ขนาดน้องชาย" กันไหมครับ? ผมเป็นอีกหนึ่งคนที่มีปัญหาเรื่องขนาดของน้องชาย เป็นอย่างมาก แถมยังมีอาการหลังเร็วและไม่ค่อยมีอารมณ์ทางเพศอีกด้วย  ผมก็เลยปรึกษาเพื่อนสนิทคนนึงว่าพอจะมีวิธีหรือหาทางออกให้ผมได้บ้างไหม! มันก็แนะนำให้รู้จักพี่คนนึงเค้าขายสินค้าที่ช่วยให้เรื่องของเพิ่มขนาด และบำรุงความเป็นชายนั่นก็คือ   "SINGH DUM"   ผมก็เลยลองปรึกษาดู ผมก็เล่าเรื่องให้พี่เค้าฟังว่า ผมมีปัญหาเรื่องของขนาดที่ไม่ใหญ่เท่ากับของเพื่อน แถมยังไม่ค่อยมีอารมณ์ทางเพศ อาจจะเป็นเพราะช่วงนี้ผมทำงานหนักด้วย พี่เจ้าของแบรนด์ก็น่ารักมากแนะนำผมทุกอย่าง ให้ลองทาน  SINGH DUM  สูตรปกติกล่องขาว และ  SINGH DUM X2  สูตรนี้ส่วนผสมจัดกว่ากล่องสีขาว แต่เค้าแนะนำให้ทานคู่กัน  ผมก็เลยซื้อมาลองประมาณ 6 กล่อง เพราะมีโปรโมชั่ น  ซื้อ 3แถม3ตอนนั้น   ราคาข้างกล่อง กล่องดำ 1290฿ ขาว990฿   สำหรับกล่องขาว (เน้นฟื้นฟูเซตอัพร่างกาย บำรุง เสริมสมรรถภาพ)  จะช่วยปรับสมดุลร่างกาย  เพิ่มน้ำ และปริมาณอสุจิเพิ่มโอกาศมีบุตร  ช่วยในเรื่องการแข็งตัว ช่วยให้อึด มีพละกำลังมากขึ้น ตัวนี้เป็นตัว SET

"SERINA SUN" กลูต้ากันแดด

 สวัสดีเพื่อนๆ Cosmenet ทุกคนเลยนะคร้าบ ถ้าเจอเฟรมสิ่งที่จะไม่พลาดเลยคือเฟรมจะมา #แกะกล่องรีวิว   สินค้าที่จะมารีวิววันนี้เป็นผลิตภัณฑ์กันแดด ที่มาในรูปแบบของอาหารเสริมภายใต้แบรนด์  "SERINA SUN" จะเป็นยังไงไปดูกันเลยจ้า ขอบอกก่อนว่าพึ่งได้  "SERINA SUN" มาลองได้ประมาณ 1 เดือนที่แล้ว กล่องนี้เป็นกล่องที่ 2 ซื้อเพราะติดใจ  "SERINA SUN "  เป็นอาหารเสริม นวัตกรรมเพื่อผิวขาวอย่างยั่งยืนด้วย L-Glutathione + Fernblock  30 แคปซูล / 1,590.- เท่านั้น นวัตกรรมอาหารเสริมวิตามินกันแดดแบบกิน มีส่วนผสมหลักๆอยู่ 4 ชนิด   L-Glutathione , Fernblock , Collagen Peptide + Coenzyme Q10 , Pomegranate &Grape Seed Extract ซึ่งแต่ละชนิดมีส่วนผสมที่แตกต่างกัน 1.L-GlutathioneGlutathione ช่วยลดการสร้างเมลานิน ที่ทำให้ผิวมีสีคล้ำขึ้น นอกจากนั้นยังเป็นสารต้านอุมูลอิสระชั้นยอดที่ลดอาการแก่ก่อนวัยได้เป็นอย่างดี “ช่วยให้ผิวขาวขึ้นอย่างได้ผลนอกจากนั้นยังช่วยลดอาการแก่ก่อนวัย” 2.Fernblock Fernblock หรือ Polypodium leucotomos extract ช่วยให้เซลล์ผิวป้องกันอันตรายจากรัง