ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

10 อาหารเสริมควบคุมน้ำหนักที่ดีที่สุดในปี 2018



10 อาหารเสริมควบคุมน้ำหนักที่ดีที่สุดในปี 2018
ปัจจุบันแบรนด์สินค้าอาหารเสริมควบคุมน้ำหนักในออนไลน์มีมากมาย
วันนี้เฟรมจะมาสรุป 10 แบรนด์เด่นที่ทำการ Research มาแล้วว่าเห็นผลมากที่สุด




1. SLENZA Dietary Supplement Product 100% natural

ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมควบคุมน้ำหนักแบรนด์ SLENZA มีส่วนผสมจากธรรมชาติ 100%
แอล-ฟินิลอะลานีน,ไคโตซาน,สารสกัดจากชาเขียว,สารสกัดจากถั่วขาว,สารสกัดจากชาเขียว,สารสกัดจากส้มแขก,สารสกัดจากเทอร์มินาเลีย,สารสกัดจากกระบองเพชร,สารสกัดจากพริก,โครเมียม พิโคลิเนต
ไม่ใช่ยาปลอดภัยไม่โยโย่ ไม่มีอาการใจสั่น ไม่โทรมหุ่นสวยไร้ผลข้างเคียง รวมทั้งแบรนด์นี้มีรับประกันคืนเงินอีกด้วย







2. Cho12 โช-ทเวลฟ์

Cho12โช ทเวลฟ์ เป็นอาหาร เสริมที่ช่วยในการบล๊อคและเบิร์นโดยใช้สารสกัดจากธรรมชาติรวม12ชนิด ซึ่งคัดสารจากวัตถุดิบเกรดดีที่สุดจากโรงงานที่ได้มาตรฐาน โดยการทำงานของตัวยาจะเข้าไปบล๊อคและลดการดูดซึมไขมันในแต่ละมื้อของอาหาร ที่ทานเข้าไปและยังกระชับสัดส่วน เผาผลาญไขมันส่วนเกินที่สะสมอยู่ในร่างกายได้อย่างปลอดภัยเพราะไม่มีส่วน ประกอบของยากดประสาทหรือเคมี 








3. Amado S Garcinia อมาโด้ เอส กล่องส้ม รุ่นใหม่

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่มีสารสกัดจากสมุนไพรธรรมชาติที่สำคัญและดีที่สุด นำมาทำการคิดค้นและพัฒนาสูตรสำหรับ ลด และควบคุมน้ำหนักโดยเฉพาะเพื่อลดความอยากอาหารและลดความยุ่งยากเดิม ๆ ที่ต้องทานยาลดความอ้วนทีละหลาย ๆ เม็ดกว่า น้ำหนักจะลดสำหรับผลิตภัณฑ์เสริมอาหารอมาโด้เอสสามารถเปลี่ยนคุณให้หุ่นสวยได้ภายใน1สัปดาห์ เน้นลดพุงลดต้นแขนต้นขานอกจากนี้ผลิตภัณฑ์ของเรายังเป็นOrganics 100%ปลอดภัยและไม่โยโย่แน่นอน ได้มาตรฐาน อย.และGMP



4. D Rewind ดี รีไวนด์ 

ผลิตภัณฑ์ เสริมอาหาร D Rewind ดี รีไวน์ ดักจับ ขับออก ไขมันและแป้ง บอกลา 30 นาทีก่อนอาหาร สามารถทานพร้อมมื้ออาหารหนักได้ทันที ปลอดภัยเพราะสารสกัดจากธรรมชาติล้วน อาหารเสริม D Rewind ดี รีไวน์ ไม่ใช่ยาลดน้ำหนักและไม่มีส่วนผสมของยาลดน้ำหนัก แต่อาหารเสริมของเรา ช่วยลดน้ำหนักตัว โดยใช้หลักการในการลดน้ำหนักคือ จะช่วยลดแคลลอรี่ในการทานอาหารแต่ล่ะมื้อ ถ้าทานเข้าไป100เปอร์เซนต์ อาหารเสริมจะเข้าไปดักจับแป้งและไขมัน 70 เปอร์เซนต์ ทำให้ร่างกายดูดซึมแค่ 30เปอร์เซนต์ และยังมีส่วนผสมที่ช่วยในการเพิ่มการเผาผลาญ ทำให้น้ำหนักตัวลด 








5.DBB Mekan Detox Block Burn ดีบีบี มีกันต์ ดีท็อกซ์ บล็อค เบิร์น

DBB Mekan Detox Block Burn ดีบีบี มีกันต์ ดีท็อกซ์ บล็อค เบิร์น สูตรเด็ดดูแลรูปร่างแนะนำโดย คุณกันต์ กันตถาวร อยากหุ่นเฟิร์มกระชับแต่มีเวลาไปออกกำลังน้อย อยากหาตัวช่วยในการเผาผลาญ คงต้องมองหาส้มซ่า เพราะส้มซ่ามีสารที่ช่วยเผาผลาญไขมันที่สะสมตามแขนขาและหน้าท้อง เป็นตัวช่วยที่ทำให้เรามีหุ่นที่เฟิร์มกระชับได้ทุกสัดส่วน แม้ไม่ค่อยมีเวลาก็ตาม 




6.KALOW (แกลโล) 

KALOW เป็นผลิตภัณฑ์อาหารเสริมลดน้ำหนักของคนรุ่นใหม่ เพราะเป็นนวัตกรรมใหม่ที่ผสมผสานกับสารทดแทนสารลดน้ำหนัก (ไม่มีสารลดน้ำหนัก) จึงไม่ทำให้คุณโยโย่ และสามารถทานได้ต่อเนื่อง และยังทานคู่กับยาลดน้ำหนักเดิมได้ (ค่อยๆ เปลี่ยนมาใช้ KALOW) ไม่ว่าคุณจะเจอปัญหา ผิวไม่ใสดำคล้า ลดน้ำหนักยาก ดื้อยา อยากลดน้ำหนักเฉพาะส่วน ให้ KALOW ดูแลทุกๆ ปัญหาของคุณ และคนที่คุณรัก


7. Kaybee Perfect อาหารเสริมลดน้ำหนัก

Kaybee Perfect เป็นอาหารเสริมช่วยบำรุงร่างกาย ทำให้ร่างกายขับของเสียออกมาจากตัวเรา เเละรับแต่สารดีๆ เข้าไป เสริมสร้างร่างกาย มีส่วนผสมหลักคือ สารสกัดจาก African Mango ช่วยในการเผาผลาญไขมันส่วนเกิน และเบิร์นส่วนต่างๆ ของร่างกาย ให้กระชับสัดส่วนมากยิ่งขึ้น สุขภาพดี ไม่มีโทรม เปลี่ยนตัวเองได้ง่ายๆ หุ่นเปลี่ยน ชีวิตเปลี่ยน ทานแล้วใจไม่สั่น ไม่โยโย่ รับประกันความปลอดภัย100%









8. Mezo Novy เมโซ่ โนวี่

อาหารเสริมควบคุมน้ำหนัก มีตัวที่ช่วยเผาผลาญไขมันมากถึง 7 ชนิด 
1 กล่อง บรรจุ 30 แคปซูล ทะเบียน อ.ย. 74-1-19858-1-0141



9. Denim Plus

Denim Plus สูตรลับล่าสุดในการลดน้ำหนัก. Denim Plus. ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อการลดน้ำหนักอย่างได้ผล. มิติใหม่ในการลดน้ำหนัก. ลดความอ้วน ลดพุง หน้าท้อง กระชับสัดส่วน เพิ่มมวลกล้ามเนื้อ. เห็นผลเร็ว ชัดเจน ปลอดภัย ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ. รับประทานง่าย เห็นผลไว. เพียง“วันละเม็ดเอาอยู่”



10. Chame' Sye S ซายเอส

Chame' Sye S ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร นวัตกรรมใหม่ในการลดน้ำหนัก รูปแบบผง กรอกปากรสสตรอเบอรี่ บรรจุลงในซองพกพาสะดวก สามารถเปลี่ยนคุณเป็นคนใหม่ หุ่นเฟิร์มกระชับขึ้น ใน 7 วัน ด้วยสารสกัด ราสเบอร์รี่คีโตน ต้นกระบองเพชร มะม่วงแอฟริกัน และคอลลาเจนจากปลาทะเล ที่ช่วยกระตุ้นการเผาผลาญไขมัน และเพิ่มการสลายไขมันเก่าที่สะสมตามร่างกายในส่วนต่างๆ ลดความอยากอาหาร น้ำหนักลดลงอย่างปลอดภัย ผิวพรรณสดใส กระชับ ไม่โทรม


เพื่อนๆคงจะได้เห็นกันแล้ว อาหารเสริมควบคุมน้ำหนักที่เฟรมคัดมาแล้ว
มีข้อดีที่แตกต่างกันยังไงบ้าง เพื่อนๆลองไปศึกษาเพิ่มเติมกันดูนะจ๊ะ
แต่อย่าช้าน๊า เพราะหุ่นสวยรอไม่ได้ ^^

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

SINGH DUM 18+ อาหารเสริมท่านชาย "หมดปัญหาเรื่องบนเตียง"

สวัสดีครับ เฟรมนะครับ รีวิวอาจจะค่อนข้างยาว แต่อยากให้อ่านให้จบนะ! ช่วงนี้เรียนหนักมากๆเพราะเรียนปีสุดท้ายแล้วรู้สึกว่า เครียด ทั้งรายงาน ทำวิจัยจบ ฯลฯ เพื่อนๆเคยเป็นกันไหม ไม่มีอารมณ์จะทำอะไรเลย :( อยากหาทางออกให้ตัวเอง บังเอินไปเจออาหารเสริมตัวนึง แล้วสนใจเจ้านี้   SINGH DUM    เฟรมก็เลยแอดไลน์ว่าจะลองสอบถามสรรพคุณดู แล้วเจอ รีวิวจากไลน์เพื่อนเราที่กินอยู่เหมือนกัน ฮั่นแน่!! ไม่กล้าถามมันกลัวมันจะอาย ไม่บอกกันเลย ผมจำได้ก็เลยยิ่งสนใจที่จะลองทานดู จะเป็นยังไงบ้างไปตามอ่านรีวิวกันได้เลยครับ เรื่องความเครียดมันส่งผลต่อ อารมณ์ทางเพศเหมือนกันนะ  ความเหนื่อยล้า จากการเรียน ไหนความเครียด แรงกดดันจากที่มหาลัยหรือที่ทำงานอีก ทำให้ผมให้ความสุขกับแฟนของผมไม่ค่อยดีเท่าไหร่ มันก็ไม่ใช่ไม่ไหว แต่มันเหนื่อย ไม่ค่อยมีอารม + กับทำๆไป ก็อ่วนยวบกลางทางสะงั้น (หรือลมปากอ่าวนี่แหละที่เรารู้จักกันดี) วายจะทะเลอะกันอีก แถมพอต่อให้เสร็จน้ำน้อย ออกไม่สุดอีก ไม่เต็มที่ ก็พาลให้หงุดหงิดอีกนะ   เอาจริงๆนี่จะมารีวิวหรือระบายความเครียดกันเนี่ย ฮ่าๆ SINGH DUM กล่องขาว (สูตร 1 )  ผมศึกษาข้อมูลมาพอส

(REVIEW) SINGH DUM ผลิตภัณฑ์เพื่อท่านชาย "แรงไม่หยุด ฉุดไม่อยู่ สู้ยันเช้า"

เคยมีปัญหาเรื่อง "ขนาดน้องชาย" กันไหมครับ? ผมเป็นอีกหนึ่งคนที่มีปัญหาเรื่องขนาดของน้องชาย เป็นอย่างมาก แถมยังมีอาการหลังเร็วและไม่ค่อยมีอารมณ์ทางเพศอีกด้วย  ผมก็เลยปรึกษาเพื่อนสนิทคนนึงว่าพอจะมีวิธีหรือหาทางออกให้ผมได้บ้างไหม! มันก็แนะนำให้รู้จักพี่คนนึงเค้าขายสินค้าที่ช่วยให้เรื่องของเพิ่มขนาด และบำรุงความเป็นชายนั่นก็คือ   "SINGH DUM"   ผมก็เลยลองปรึกษาดู ผมก็เล่าเรื่องให้พี่เค้าฟังว่า ผมมีปัญหาเรื่องของขนาดที่ไม่ใหญ่เท่ากับของเพื่อน แถมยังไม่ค่อยมีอารมณ์ทางเพศ อาจจะเป็นเพราะช่วงนี้ผมทำงานหนักด้วย พี่เจ้าของแบรนด์ก็น่ารักมากแนะนำผมทุกอย่าง ให้ลองทาน  SINGH DUM  สูตรปกติกล่องขาว และ  SINGH DUM X2  สูตรนี้ส่วนผสมจัดกว่ากล่องสีขาว แต่เค้าแนะนำให้ทานคู่กัน  ผมก็เลยซื้อมาลองประมาณ 6 กล่อง เพราะมีโปรโมชั่ น  ซื้อ 3แถม3ตอนนั้น   ราคาข้างกล่อง กล่องดำ 1290฿ ขาว990฿   สำหรับกล่องขาว (เน้นฟื้นฟูเซตอัพร่างกาย บำรุง เสริมสมรรถภาพ)  จะช่วยปรับสมดุลร่างกาย  เพิ่มน้ำ และปริมาณอสุจิเพิ่มโอกาศมีบุตร  ช่วยในเรื่องการแข็งตัว ช่วยให้อึด มีพละกำลังมากขึ้น ตัวนี้เป็นตัว SET

"SERINA SUN" กลูต้ากันแดด

 สวัสดีเพื่อนๆ Cosmenet ทุกคนเลยนะคร้าบ ถ้าเจอเฟรมสิ่งที่จะไม่พลาดเลยคือเฟรมจะมา #แกะกล่องรีวิว   สินค้าที่จะมารีวิววันนี้เป็นผลิตภัณฑ์กันแดด ที่มาในรูปแบบของอาหารเสริมภายใต้แบรนด์  "SERINA SUN" จะเป็นยังไงไปดูกันเลยจ้า ขอบอกก่อนว่าพึ่งได้  "SERINA SUN" มาลองได้ประมาณ 1 เดือนที่แล้ว กล่องนี้เป็นกล่องที่ 2 ซื้อเพราะติดใจ  "SERINA SUN "  เป็นอาหารเสริม นวัตกรรมเพื่อผิวขาวอย่างยั่งยืนด้วย L-Glutathione + Fernblock  30 แคปซูล / 1,590.- เท่านั้น นวัตกรรมอาหารเสริมวิตามินกันแดดแบบกิน มีส่วนผสมหลักๆอยู่ 4 ชนิด   L-Glutathione , Fernblock , Collagen Peptide + Coenzyme Q10 , Pomegranate &Grape Seed Extract ซึ่งแต่ละชนิดมีส่วนผสมที่แตกต่างกัน 1.L-GlutathioneGlutathione ช่วยลดการสร้างเมลานิน ที่ทำให้ผิวมีสีคล้ำขึ้น นอกจากนั้นยังเป็นสารต้านอุมูลอิสระชั้นยอดที่ลดอาการแก่ก่อนวัยได้เป็นอย่างดี “ช่วยให้ผิวขาวขึ้นอย่างได้ผลนอกจากนั้นยังช่วยลดอาการแก่ก่อนวัย” 2.Fernblock Fernblock หรือ Polypodium leucotomos extract ช่วยให้เซลล์ผิวป้องกันอันตรายจากรัง