ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

5 ผลิตภัณฑ์เพื่อผิวหน้าปลอดภัยมี อย. ในปี 2018


กระแสข่าวเรื่อง อย.ปลอมมาแรงมากๆเลยจะฝากเตือนเพื่อนๆ
เวลาจะใช้ผลิตภัณฑ์เพื่อผิวหน้าก็ต้องดูหลายๆอย่างประกอบ ไม่ว่าจะเป็นอย. 
สถานที่ผลิต และความน่าเชื่อถือของแบรนด์ รวมไปถึงส่วนผสมต่างๆก็ต้องตรวจเช็คด้วยตัวเองอย่างละเอียด วันนี้เฟรมมี 5 แบรนด์ที่เฟรมได้สกีนแล้ว ส่วนหนึ่งว่ามีคุณภาพดีและถูกต้องตามหลัก อย.
ไม่อยากให้หน้าพังต้องเลือกแบรนด์ปังๆสิจ๊ะ ไปดูกันเลยว่ามีตัวไหนบ้าง


Juju Ne’ Dongbaek Arbutin White Plus Serum
จูจู เน่ ดงเบก ไวท์เทนนิ่ง เซรั่ม

ซรั่มสูตรเข้มข้นพิเศษ อุดมด้วยคุณค่าของดอกดงเบก สารสกัดธรรมชาติจากเกาะเจจู ประเทศเกาหลี และสารสกัดจากแบร์เบอรี่ ไฮยาลูรอน และอัลฟ่าอาร์บูติน ช่วยฟื้นบำรุงผิว ให้กระจ่างใสเรียบเนียน อมชมพู อย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยในการดูแลผิวแบบครบสูตร ปราศจากแอลกอฮอล์ ปราศจากพาราเบน เลขที่จดแจ้ง : 10-1-6010063363




AIRINE SERUM (ไอรีน เซรั่ม) 

เซรั่มที่มีส่วนผสมจาก ผลทับทิมประเทศเยอรมัน ช่วยต้านอนุมูลอิสระ ลดเลือนริ้วรอย จุดด่างดำ และกระตุ้นการผลัดเซลล์ผิว Red Snow จากเกาหลีช่วยเสริมเกราะป้องกันผิวหน้า ปกป้องผิวจากมลภาวะในชีวิตประจำวัน สารสกัดสเต็มเซลล์จากกุหลาบญี่ปุ่นและน้ำกุหลาบบัลแกเรียเพิ่มความสามารถในการผลัดเซลล์ผิว ทำให้ผิวหนังยืดหยุ่น โดยการกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนใต้ชั้นผิว สัมผัสความอ่อนโยนและความเปล่งประกายของผิวได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่สัมผัส ผลิตจากบริษัทที่มีความน่าเชื่อถือและตรวจสอบได้ เลขจดแจ้ง 10-1-6100000179 





Aurum Ginseng Collagen Cream 
ออรั่ม จินเสง คอลลาเจน 


ครีมหน้าเด็ก เด้งใส ส่วนผสมจาก “ โสม “ สารสกัดที่ดีที่สุด และคอลลาเจนที่ดีที่สุด ของตำนานผิวอ่อนเยาว์ เราคัดสรรสิ่งที่ดีที่สุดมาไว้ในกระปุกเดียว ช่วยบำรุงผิว เพื่อทำให้หน้ากลับมาเหมือนผิวเด็กดั่งเดิม
ตอบโจทย์ทุกปัญหาผิว ทำให้ ผิวกระจ่างใสดูส่องสว่าง ผิวเรียบเนียน นุ่มนวลขึ้น สีผิวสม่ำเสมอ เปล่งประกายถึงขีดสุด ผิวแข็งแรง ได้รับการบำรุงอย่างเต็มที่ ทำให้ผิวกระชับและยืดหยุ่นมากขึ้น 
เลขจดแจ้ง : 10-2-5906829





Rojukiss White Poreless Advanced Repair Serum
โรจูคิส ไวท์ พอร์เลส แอดวานซ์ รีแพร์ เซรั่ม 

เซรั่มสกัดเย็นเข้มข้นแก้ไขปัญหา รูขุมขนกว้าง หลุมสิว หน้าใต้ตาคล้ำสะสม ริ้วรอยเห็นชัด เพื่อทวีความกระจ่าง ไม่คล้ำอีก ดุจออร่า 5 มิติ (5Ds) ออกแบบมาสำหรับ “ผิวอ่อนแอ-แก้ปัญหายาก” ดีที่สุดจากศูนย์วิจัย LAB DERMA Rx พิสูจน์และรับรองโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเกาหลี เห็นผลจริงใน 14 วัน ด้วยสุดยอดเทคโนโลยี สกัดเย็น (COOL PRESSED EXTRACT) โดยไม่ผ่านความร้อน คงคุณค่าสูง แตะ..แตกตัว..ซึมทันที เมื่อสัมผัสอุณหภูมิมิผิวเท่านั้น จึงบริสุทธิ์และให้ขนาดที่เล็กกว่า ทำงานซึมลึก ตรงจุด เห็นผลเร็ว ช่วยจัดการ 12 ปัญหาแก้ยาก จาก 12 นวัตกรรม วิตามิน และอาหารผิวพิเศษ เพื่อฟื้นบำรุงผิว ถึงระดับเซลล์ชั้นลึก เลขจดแจ้ง : 10-2-5900290




Malissa Kiss
มาลิสสาคิสไวท์มีอัพสลิปปิ้งแพค 

มาลิสสาคิสไวท์มีอัพสลิปปิ้งแพค สูตร ไวทเทนนิ่ง มอยส์เจอร์ไเซอร์ให้อ่อนโยนแม้ผิวที่บอบบางแต่คงประสิทธิภาพความขาวกระจ่างใส ครีมบำรุงให้ผิวขาว ลดรอยหมองคล้ำ รอยแดง รอยดำ ควบคุมความมัน กระชับรูขุมขน ให้ผิวเนียนขาวกระจ่างใส เลขจดแจ้ง : 10-1-5917058 


นี่เลยผลิตภัณฑ์เพื่อผิวหน้า 5 แบรนด์ที่เฟรมได้ศึกษามาแล้วว่าปลอดภัยไร้สารอันตราย 
อีกทั้งยังมีบริ ษัทผู้ผลิตที่สามารถตรวจสอบได้ ยังไงก็อยากจะฝากเพื่อนๆไว้ว่า 
ไม่อยากหน้าพัง ต้องเลือกครีม 'ปัง ปัง' สิจ๊ะ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

SINGH DUM 18+ อาหารเสริมท่านชาย "หมดปัญหาเรื่องบนเตียง"

สวัสดีครับ เฟรมนะครับ รีวิวอาจจะค่อนข้างยาว แต่อยากให้อ่านให้จบนะ! ช่วงนี้เรียนหนักมากๆเพราะเรียนปีสุดท้ายแล้วรู้สึกว่า เครียด ทั้งรายงาน ทำวิจัยจบ ฯลฯ เพื่อนๆเคยเป็นกันไหม ไม่มีอารมณ์จะทำอะไรเลย :( อยากหาทางออกให้ตัวเอง บังเอินไปเจออาหารเสริมตัวนึง แล้วสนใจเจ้านี้   SINGH DUM    เฟรมก็เลยแอดไลน์ว่าจะลองสอบถามสรรพคุณดู แล้วเจอ รีวิวจากไลน์เพื่อนเราที่กินอยู่เหมือนกัน ฮั่นแน่!! ไม่กล้าถามมันกลัวมันจะอาย ไม่บอกกันเลย ผมจำได้ก็เลยยิ่งสนใจที่จะลองทานดู จะเป็นยังไงบ้างไปตามอ่านรีวิวกันได้เลยครับ เรื่องความเครียดมันส่งผลต่อ อารมณ์ทางเพศเหมือนกันนะ  ความเหนื่อยล้า จากการเรียน ไหนความเครียด แรงกดดันจากที่มหาลัยหรือที่ทำงานอีก ทำให้ผมให้ความสุขกับแฟนของผมไม่ค่อยดีเท่าไหร่ มันก็ไม่ใช่ไม่ไหว แต่มันเหนื่อย ไม่ค่อยมีอารม + กับทำๆไป ก็อ่วนยวบกลางทางสะงั้น (หรือลมปากอ่าวนี่แหละที่เรารู้จักกันดี) วายจะทะเลอะกันอีก แถมพอต่อให้เสร็จน้ำน้อย ออกไม่สุดอีก ไม่เต็มที่ ก็พาลให้หงุดหงิดอีกนะ   เอาจริงๆนี่จะมารีวิวหรือระบายความเครียดกันเนี่ย ฮ่าๆ SINGH DUM กล่องขาว (สูตร 1 )  ผมศึกษาข้อมูลมาพอส

(REVIEW) SINGH DUM ผลิตภัณฑ์เพื่อท่านชาย "แรงไม่หยุด ฉุดไม่อยู่ สู้ยันเช้า"

เคยมีปัญหาเรื่อง "ขนาดน้องชาย" กันไหมครับ? ผมเป็นอีกหนึ่งคนที่มีปัญหาเรื่องขนาดของน้องชาย เป็นอย่างมาก แถมยังมีอาการหลังเร็วและไม่ค่อยมีอารมณ์ทางเพศอีกด้วย  ผมก็เลยปรึกษาเพื่อนสนิทคนนึงว่าพอจะมีวิธีหรือหาทางออกให้ผมได้บ้างไหม! มันก็แนะนำให้รู้จักพี่คนนึงเค้าขายสินค้าที่ช่วยให้เรื่องของเพิ่มขนาด และบำรุงความเป็นชายนั่นก็คือ   "SINGH DUM"   ผมก็เลยลองปรึกษาดู ผมก็เล่าเรื่องให้พี่เค้าฟังว่า ผมมีปัญหาเรื่องของขนาดที่ไม่ใหญ่เท่ากับของเพื่อน แถมยังไม่ค่อยมีอารมณ์ทางเพศ อาจจะเป็นเพราะช่วงนี้ผมทำงานหนักด้วย พี่เจ้าของแบรนด์ก็น่ารักมากแนะนำผมทุกอย่าง ให้ลองทาน  SINGH DUM  สูตรปกติกล่องขาว และ  SINGH DUM X2  สูตรนี้ส่วนผสมจัดกว่ากล่องสีขาว แต่เค้าแนะนำให้ทานคู่กัน  ผมก็เลยซื้อมาลองประมาณ 6 กล่อง เพราะมีโปรโมชั่ น  ซื้อ 3แถม3ตอนนั้น   ราคาข้างกล่อง กล่องดำ 1290฿ ขาว990฿   สำหรับกล่องขาว (เน้นฟื้นฟูเซตอัพร่างกาย บำรุง เสริมสมรรถภาพ)  จะช่วยปรับสมดุลร่างกาย  เพิ่มน้ำ และปริมาณอสุจิเพิ่มโอกาศมีบุตร  ช่วยในเรื่องการแข็งตัว ช่วยให้อึด มีพละกำลังมากขึ้น ตัวนี้เป็นตัว SET

"SERINA SUN" กลูต้ากันแดด

 สวัสดีเพื่อนๆ Cosmenet ทุกคนเลยนะคร้าบ ถ้าเจอเฟรมสิ่งที่จะไม่พลาดเลยคือเฟรมจะมา #แกะกล่องรีวิว   สินค้าที่จะมารีวิววันนี้เป็นผลิตภัณฑ์กันแดด ที่มาในรูปแบบของอาหารเสริมภายใต้แบรนด์  "SERINA SUN" จะเป็นยังไงไปดูกันเลยจ้า ขอบอกก่อนว่าพึ่งได้  "SERINA SUN" มาลองได้ประมาณ 1 เดือนที่แล้ว กล่องนี้เป็นกล่องที่ 2 ซื้อเพราะติดใจ  "SERINA SUN "  เป็นอาหารเสริม นวัตกรรมเพื่อผิวขาวอย่างยั่งยืนด้วย L-Glutathione + Fernblock  30 แคปซูล / 1,590.- เท่านั้น นวัตกรรมอาหารเสริมวิตามินกันแดดแบบกิน มีส่วนผสมหลักๆอยู่ 4 ชนิด   L-Glutathione , Fernblock , Collagen Peptide + Coenzyme Q10 , Pomegranate &Grape Seed Extract ซึ่งแต่ละชนิดมีส่วนผสมที่แตกต่างกัน 1.L-GlutathioneGlutathione ช่วยลดการสร้างเมลานิน ที่ทำให้ผิวมีสีคล้ำขึ้น นอกจากนั้นยังเป็นสารต้านอุมูลอิสระชั้นยอดที่ลดอาการแก่ก่อนวัยได้เป็นอย่างดี “ช่วยให้ผิวขาวขึ้นอย่างได้ผลนอกจากนั้นยังช่วยลดอาการแก่ก่อนวัย” 2.Fernblock Fernblock หรือ Polypodium leucotomos extract ช่วยให้เซลล์ผิวป้องกันอันตรายจากรัง