ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

5 อันดับอาหารเสริมปลอดภัยมี อย.

คุณผู้ชมอย่างที่รู้ๆกันกระข่าวตอนนี้มาแรงมาก ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง อย. GMP โรงงานผลิต
กลุ่มสินค้าความสวยความงาม อาหารเสริมต่างๆที่ต้องมีมาตรฐานเพื่อให้ผู้บริโภคเกิดความมั่นใจ ในปี 2018 จะมีแบรนด์ไหนเข้าตาบ้างไปดูกันเลย


5 อันดับอาหารเสริมปลอดภัยมี อย.





1. SLENZA อาหารเสริมควบคุมน้ำหนักจากธรรมชาติ 100%

อาหารเสริมควบคุมน้ำหนักโดยเฉพาะ โดยมีทั้งการ บล็อคแป้ง น้ำตาล และเพิ่มการเผาพลาญ
โรงงานผลิตได้มาตรฐานมี GMP และเลขที่จดแจ้ง อย.ชัดเจน ราคา 490 บาท / บรรจุ 10 แคปซูล






2. Vistra Gluta Complex 800 30 Caps 

วิสทร้า กลูต้า คอมเพล็กซ์จะช่วยปรับสภาพผิวให้ขาวใสอมชมพูอย่างเห็นผลได้ชัด ช่วยลดจุดด่างดำจากสิวให้จางหาย บรรจุ 30 แคป เลขที่ อย. 10-1-0049-1-0198



3. Yura Gluta Berry

Yura Gluta Berry. ยูร่า กลูต้า เบอรี่. ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารชนิดเม็ดที่มีส่วนผสมของ แอลกลูต้าไธโอน ประสิทธิภาพเข้มข้นจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ จัดจำหน่ายโดย บริษัท ไทยมัลติพลาย จำกัด





4. Colly Chlorophyll Plus Fiber

ขจัดสารพิษ ปรับระบบขับถ่าย ด้วยสารสกัดคลอโรฟิลล์ กลิ่นหอมชาเขียว ช่วยผิวสวยจากภายในได้ทั้งผิว ได้ทั้งสุขภาพ "ผอม ขาว ลดพุง" บรรจุ 15 ซอง อย. 13-1-12456-1-0010




5.Flow โฟลว์ 

Flow อาหารเสริมควบคุมน้ำหนัก เร่งการเผาผลาญ ยับยั้งการสร้างไขมันใหม่ ดักจับไขมัน ลดความอยากอาหาร บรรจุ 10 แคปซูล อย. 74-1-21958-1-0161

นี่ก็คือผลิตภัณฑ์ 5 แบรนด์ที่มีความปลอดภัยและมาตรฐานในการผลิต
ต้องบอกว่านี่แค่ส่วนหนึ่งเท่านั้น ยังมีอีกหลายแบรนด์ที่มีมาตรฐาน
ทุกคนควรศึกษาดีดีก่อนที่จะหาซื้อและทานเข้าร่างกายด้วยนะจ๊ะ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

SINGH DUM 18+ อาหารเสริมท่านชาย "หมดปัญหาเรื่องบนเตียง"

สวัสดีครับ เฟรมนะครับ รีวิวอาจจะค่อนข้างยาว แต่อยากให้อ่านให้จบนะ! ช่วงนี้เรียนหนักมากๆเพราะเรียนปีสุดท้ายแล้วรู้สึกว่า เครียด ทั้งรายงาน ทำวิจัยจบ ฯลฯ เพื่อนๆเคยเป็นกันไหม ไม่มีอารมณ์จะทำอะไรเลย :( อยากหาทางออกให้ตัวเอง บังเอินไปเจออาหารเสริมตัวนึง แล้วสนใจเจ้านี้   SINGH DUM    เฟรมก็เลยแอดไลน์ว่าจะลองสอบถามสรรพคุณดู แล้วเจอ รีวิวจากไลน์เพื่อนเราที่กินอยู่เหมือนกัน ฮั่นแน่!! ไม่กล้าถามมันกลัวมันจะอาย ไม่บอกกันเลย ผมจำได้ก็เลยยิ่งสนใจที่จะลองทานดู จะเป็นยังไงบ้างไปตามอ่านรีวิวกันได้เลยครับ เรื่องความเครียดมันส่งผลต่อ อารมณ์ทางเพศเหมือนกันนะ  ความเหนื่อยล้า จากการเรียน ไหนความเครียด แรงกดดันจากที่มหาลัยหรือที่ทำงานอีก ทำให้ผมให้ความสุขกับแฟนของผมไม่ค่อยดีเท่าไหร่ มันก็ไม่ใช่ไม่ไหว แต่มันเหนื่อย ไม่ค่อยมีอารม + กับทำๆไป ก็อ่วนยวบกลางทางสะงั้น (หรือลมปากอ่าวนี่แหละที่เรารู้จักกันดี) วายจะทะเลอะกันอีก แถมพอต่อให้เสร็จน้ำน้อย ออกไม่สุดอีก ไม่เต็มที่ ก็พาลให้หงุดหงิดอีกนะ   เอาจริงๆนี่จะมารีวิวหรือระบายความเครียดกันเนี่ย ฮ่าๆ SINGH DUM กล่องขาว (สูตร 1 )  ผมศึกษาข้อมูลมาพอส

(REVIEW) SINGH DUM ผลิตภัณฑ์เพื่อท่านชาย "แรงไม่หยุด ฉุดไม่อยู่ สู้ยันเช้า"

เคยมีปัญหาเรื่อง "ขนาดน้องชาย" กันไหมครับ? ผมเป็นอีกหนึ่งคนที่มีปัญหาเรื่องขนาดของน้องชาย เป็นอย่างมาก แถมยังมีอาการหลังเร็วและไม่ค่อยมีอารมณ์ทางเพศอีกด้วย  ผมก็เลยปรึกษาเพื่อนสนิทคนนึงว่าพอจะมีวิธีหรือหาทางออกให้ผมได้บ้างไหม! มันก็แนะนำให้รู้จักพี่คนนึงเค้าขายสินค้าที่ช่วยให้เรื่องของเพิ่มขนาด และบำรุงความเป็นชายนั่นก็คือ   "SINGH DUM"   ผมก็เลยลองปรึกษาดู ผมก็เล่าเรื่องให้พี่เค้าฟังว่า ผมมีปัญหาเรื่องของขนาดที่ไม่ใหญ่เท่ากับของเพื่อน แถมยังไม่ค่อยมีอารมณ์ทางเพศ อาจจะเป็นเพราะช่วงนี้ผมทำงานหนักด้วย พี่เจ้าของแบรนด์ก็น่ารักมากแนะนำผมทุกอย่าง ให้ลองทาน  SINGH DUM  สูตรปกติกล่องขาว และ  SINGH DUM X2  สูตรนี้ส่วนผสมจัดกว่ากล่องสีขาว แต่เค้าแนะนำให้ทานคู่กัน  ผมก็เลยซื้อมาลองประมาณ 6 กล่อง เพราะมีโปรโมชั่ น  ซื้อ 3แถม3ตอนนั้น   ราคาข้างกล่อง กล่องดำ 1290฿ ขาว990฿   สำหรับกล่องขาว (เน้นฟื้นฟูเซตอัพร่างกาย บำรุง เสริมสมรรถภาพ)  จะช่วยปรับสมดุลร่างกาย  เพิ่มน้ำ และปริมาณอสุจิเพิ่มโอกาศมีบุตร  ช่วยในเรื่องการแข็งตัว ช่วยให้อึด มีพละกำลังมากขึ้น ตัวนี้เป็นตัว SET

"SERINA SUN" กลูต้ากันแดด

 สวัสดีเพื่อนๆ Cosmenet ทุกคนเลยนะคร้าบ ถ้าเจอเฟรมสิ่งที่จะไม่พลาดเลยคือเฟรมจะมา #แกะกล่องรีวิว   สินค้าที่จะมารีวิววันนี้เป็นผลิตภัณฑ์กันแดด ที่มาในรูปแบบของอาหารเสริมภายใต้แบรนด์  "SERINA SUN" จะเป็นยังไงไปดูกันเลยจ้า ขอบอกก่อนว่าพึ่งได้  "SERINA SUN" มาลองได้ประมาณ 1 เดือนที่แล้ว กล่องนี้เป็นกล่องที่ 2 ซื้อเพราะติดใจ  "SERINA SUN "  เป็นอาหารเสริม นวัตกรรมเพื่อผิวขาวอย่างยั่งยืนด้วย L-Glutathione + Fernblock  30 แคปซูล / 1,590.- เท่านั้น นวัตกรรมอาหารเสริมวิตามินกันแดดแบบกิน มีส่วนผสมหลักๆอยู่ 4 ชนิด   L-Glutathione , Fernblock , Collagen Peptide + Coenzyme Q10 , Pomegranate &Grape Seed Extract ซึ่งแต่ละชนิดมีส่วนผสมที่แตกต่างกัน 1.L-GlutathioneGlutathione ช่วยลดการสร้างเมลานิน ที่ทำให้ผิวมีสีคล้ำขึ้น นอกจากนั้นยังเป็นสารต้านอุมูลอิสระชั้นยอดที่ลดอาการแก่ก่อนวัยได้เป็นอย่างดี “ช่วยให้ผิวขาวขึ้นอย่างได้ผลนอกจากนั้นยังช่วยลดอาการแก่ก่อนวัย” 2.Fernblock Fernblock หรือ Polypodium leucotomos extract ช่วยให้เซลล์ผิวป้องกันอันตรายจากรัง