ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

S L E N Z A Dietary Supplement Product เปลี่ยนคุณให้มี "หุ่น" ที่ดีกว่าเดิม




เบื่อไหมที่ต้องทดลองอาหารเสริมในท้องตลาดไปเรื่อยๆ โดยที่ไม่รู้ว่าจะปลอดภัยไหม?

นี่เลยเฟรมมีตัวช่วยดีดีมาแนะนำ S L E N Z A Dietary Supplement Product 

อาหารเสริมลดน้ำหนัก ที่มีมาตรฐานการผลิตอย่างดีจะเป็นยังไงไปดูกันเลยจ้า




S L E N Z A ช่วยในการบล็อคการเปลี่ยนแป้งไปเป็นน้ำตาล และมีสารที่ช่วยลดกระบวนการที่เปลี่ยนของที่เรากินเป็นไขมัน รวมถึงดักจับไขมัน และเพิ่มการเผาพลาญในร่างกายด้วยสารสกัดต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Capsicum Extract Powder (สารสกัดจากพริก) มีสาร Capsaisin (แคปไซซิน) มีหน้าที่หลักในการช่วยลดการสะสมไขมันส่วนเกิน โดยมี ส่วนสําคัญที่จะช่วยเพิ่มการเผาผลาญอาหารที่รับประทานระหว่างวัน และเร่งการเผา ผลาญไขมันส่วนเกินที่มีอยู่เดิม


L-Phenylalanine คือกรดอะมิโนชนิดหนึ่งซึ่งเป็นกรดอะมิโนจําเป็นร่างกายไม่สามารถสร้างขึ้นได้ ฟีนิลอะ ลานีนเป็นสารตั้งต้นของสื่อประสาท โดยร่างกายจะเปลี่ยนฟีนิลอะลานีนเป็นนอร์เอพิเนฟ รินและโดพามีน ซึ่งเป็นสารสื่อประสาทประเภทช่วยให้ตื่นตัว ซึ่งทําหน้าที่เพิ่มความตื่นตัวและ ความกระฉับกระเฉง และช่วยระงับอาการอยากอาหาร


Cactus Extract Powder ช่วยลดการดูดซึมไขมันเข้าสู่ร่างกาย โดยมีส่วนของเส้นใยที่ไม่ละลายน้ำจะทําหน้าที่ไปจับกับไขมันที่เรารับประทานเข้าไปตั้งแต่ส่วนบนของกระเพาะ และเส้นใยที่ละลายน้้ำจะสร้างเจลขึ้นมาห่อหุ้มไขมันนั้นไม่ให้เอนไซม์ไลเปสที่สร้างจากตับอ่อนเข้ามาแตกโมเลกุลไขมัน ทําให้ ไขมันไม่สามารถถูกดูดซับเข้าไปทางผนังลําไส้เล็กได้ และถูกขับออกไปในรูปของกากอาหาร ช่วยลดระดับคอเลสเตอรอล และลดการสร้าง LDL ในร่างกายได้




เราแอบมาดูด้านหลังกล่องจะมีบอกส่วนผสม สถานที่ผลิตอย่างชัดเจน ผ่าน อย. หายห่วงเรื่องความปลอดภัย ที่สำคัญแบรนด์นี้มีการรับประกันผลคืนเงิน ในกรณีที่ลูกค้ารู้สึกว่าไม่เห็นผล




S L E N Z A มีการยิงล็อตวันผลิตวันหมดอายุไว้อย่างชัดเจน เรื่องมาตรฐานการผลิตเลยไม่ค่อยเป็นห่วง 1 กล่องมี 10 แคปซูล ราคา 490 บาท รับประทานก่อนอาหารมื้อแรก 30 นาที วันละ 1 ครั้ง


สำหรับเพื่อนๆที่ต้องการสั่งซื้อ ที่นี่เลย Official website : https://www.slenza.com/
ID LINE @SLENZA (https://goo.gl/pQ76Hz)

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

SINGH DUM 18+ อาหารเสริมท่านชาย "หมดปัญหาเรื่องบนเตียง"

สวัสดีครับ เฟรมนะครับ รีวิวอาจจะค่อนข้างยาว แต่อยากให้อ่านให้จบนะ! ช่วงนี้เรียนหนักมากๆเพราะเรียนปีสุดท้ายแล้วรู้สึกว่า เครียด ทั้งรายงาน ทำวิจัยจบ ฯลฯ เพื่อนๆเคยเป็นกันไหม ไม่มีอารมณ์จะทำอะไรเลย :( อยากหาทางออกให้ตัวเอง บังเอินไปเจออาหารเสริมตัวนึง แล้วสนใจเจ้านี้   SINGH DUM    เฟรมก็เลยแอดไลน์ว่าจะลองสอบถามสรรพคุณดู แล้วเจอ รีวิวจากไลน์เพื่อนเราที่กินอยู่เหมือนกัน ฮั่นแน่!! ไม่กล้าถามมันกลัวมันจะอาย ไม่บอกกันเลย ผมจำได้ก็เลยยิ่งสนใจที่จะลองทานดู จะเป็นยังไงบ้างไปตามอ่านรีวิวกันได้เลยครับ เรื่องความเครียดมันส่งผลต่อ อารมณ์ทางเพศเหมือนกันนะ  ความเหนื่อยล้า จากการเรียน ไหนความเครียด แรงกดดันจากที่มหาลัยหรือที่ทำงานอีก ทำให้ผมให้ความสุขกับแฟนของผมไม่ค่อยดีเท่าไหร่ มันก็ไม่ใช่ไม่ไหว แต่มันเหนื่อย ไม่ค่อยมีอารม + กับทำๆไป ก็อ่วนยวบกลางทางสะงั้น (หรือลมปากอ่าวนี่แหละที่เรารู้จักกันดี) วายจะทะเลอะกันอีก แถมพอต่อให้เสร็จน้ำน้อย ออกไม่สุดอีก ไม่เต็มที่ ก็พาลให้หงุดหงิดอีกนะ   เอาจริงๆนี่จะมารีวิวหรือระบายความเครียดกันเนี่ย ฮ่าๆ SINGH DUM กล่องขาว (สูตร 1 )  ผมศึกษาข้อมูลมาพอส

(REVIEW) SINGH DUM ผลิตภัณฑ์เพื่อท่านชาย "แรงไม่หยุด ฉุดไม่อยู่ สู้ยันเช้า"

เคยมีปัญหาเรื่อง "ขนาดน้องชาย" กันไหมครับ? ผมเป็นอีกหนึ่งคนที่มีปัญหาเรื่องขนาดของน้องชาย เป็นอย่างมาก แถมยังมีอาการหลังเร็วและไม่ค่อยมีอารมณ์ทางเพศอีกด้วย  ผมก็เลยปรึกษาเพื่อนสนิทคนนึงว่าพอจะมีวิธีหรือหาทางออกให้ผมได้บ้างไหม! มันก็แนะนำให้รู้จักพี่คนนึงเค้าขายสินค้าที่ช่วยให้เรื่องของเพิ่มขนาด และบำรุงความเป็นชายนั่นก็คือ   "SINGH DUM"   ผมก็เลยลองปรึกษาดู ผมก็เล่าเรื่องให้พี่เค้าฟังว่า ผมมีปัญหาเรื่องของขนาดที่ไม่ใหญ่เท่ากับของเพื่อน แถมยังไม่ค่อยมีอารมณ์ทางเพศ อาจจะเป็นเพราะช่วงนี้ผมทำงานหนักด้วย พี่เจ้าของแบรนด์ก็น่ารักมากแนะนำผมทุกอย่าง ให้ลองทาน  SINGH DUM  สูตรปกติกล่องขาว และ  SINGH DUM X2  สูตรนี้ส่วนผสมจัดกว่ากล่องสีขาว แต่เค้าแนะนำให้ทานคู่กัน  ผมก็เลยซื้อมาลองประมาณ 6 กล่อง เพราะมีโปรโมชั่ น  ซื้อ 3แถม3ตอนนั้น   ราคาข้างกล่อง กล่องดำ 1290฿ ขาว990฿   สำหรับกล่องขาว (เน้นฟื้นฟูเซตอัพร่างกาย บำรุง เสริมสมรรถภาพ)  จะช่วยปรับสมดุลร่างกาย  เพิ่มน้ำ และปริมาณอสุจิเพิ่มโอกาศมีบุตร  ช่วยในเรื่องการแข็งตัว ช่วยให้อึด มีพละกำลังมากขึ้น ตัวนี้เป็นตัว SET

"SERINA SUN" กลูต้ากันแดด

 สวัสดีเพื่อนๆ Cosmenet ทุกคนเลยนะคร้าบ ถ้าเจอเฟรมสิ่งที่จะไม่พลาดเลยคือเฟรมจะมา #แกะกล่องรีวิว   สินค้าที่จะมารีวิววันนี้เป็นผลิตภัณฑ์กันแดด ที่มาในรูปแบบของอาหารเสริมภายใต้แบรนด์  "SERINA SUN" จะเป็นยังไงไปดูกันเลยจ้า ขอบอกก่อนว่าพึ่งได้  "SERINA SUN" มาลองได้ประมาณ 1 เดือนที่แล้ว กล่องนี้เป็นกล่องที่ 2 ซื้อเพราะติดใจ  "SERINA SUN "  เป็นอาหารเสริม นวัตกรรมเพื่อผิวขาวอย่างยั่งยืนด้วย L-Glutathione + Fernblock  30 แคปซูล / 1,590.- เท่านั้น นวัตกรรมอาหารเสริมวิตามินกันแดดแบบกิน มีส่วนผสมหลักๆอยู่ 4 ชนิด   L-Glutathione , Fernblock , Collagen Peptide + Coenzyme Q10 , Pomegranate &Grape Seed Extract ซึ่งแต่ละชนิดมีส่วนผสมที่แตกต่างกัน 1.L-GlutathioneGlutathione ช่วยลดการสร้างเมลานิน ที่ทำให้ผิวมีสีคล้ำขึ้น นอกจากนั้นยังเป็นสารต้านอุมูลอิสระชั้นยอดที่ลดอาการแก่ก่อนวัยได้เป็นอย่างดี “ช่วยให้ผิวขาวขึ้นอย่างได้ผลนอกจากนั้นยังช่วยลดอาการแก่ก่อนวัย” 2.Fernblock Fernblock หรือ Polypodium leucotomos extract ช่วยให้เซลล์ผิวป้องกันอันตรายจากรัง