ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

Vanilla TOP 10 ครีมบำรุงเติมน้ำให้ผิว ให้หน้าฉ่ำวาว





เพราะผิวหน้าที่ดี ชุ่มชื่น มาจากการบำรุงผิวที่ดีเช่นกัน

วันนี้เฟรมมี 10 ครีมที่ช่วยบำรุงผิวที่ช่วยสร้างความชุ่มชื่น และทำให้ผิวหน้าเรากระจ่างสว่างใส

มาให้เพื่อนๆได้ดู จะมีตัวไหนที่เพื่อนๆเคยใช้กันบ้างไปดูกันเลยจ้า



ZA DEEP HYDRATION LASTING MOISTURE GEL 50 g.

คุณสมบัติ : เจลเติมความชุ่มชื่นให้ผิวที่กระหายน้ำได้ทันที พร้อมยังช่วยผ่อนคลายผิวให้สบาย และนุ่มเนียน ช่วยสร้างประสิทธิภาพในการรักษาสมดุลของน้ำให้ผิว และเก็บกักความชุ่มชื่นนั้นไว้กับผิวได้ยาวนานกว่า เป็นสูตรที่มีเนื้อเจลเข้มข้น เหมาะสำหรับผิวที่ต้องการความสดชื่นตลอดวัน ให้ความชุ่มชื่นแก่ผิวแห้ง เพราะทำให้ได้รับความชุ่มชื่นเข้าไปได้ปริมาณมาก ด้วยส่วนผสมของว่านหางจรเข้ ที่จะช่วยควบคุมความชุ่มชื่น ทำให้ผิวรู้สึกเย็น และผ่อนคลาย ด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดช่วยรักษาสมดุลน้ำในผิว ทำให้ผิวกักเก็บความชุ่มชื่นได้ยาวนานกว่า 12 ชั่วโมง เนื้อบางเบา ไร้ความมัน ซึมซาบเข้าสู่ผิวได้เร็ว ผ่านการทดสอบการแพ้ ปราศจากน้ำหอม 100

ราคา : 499 บาท

จุดเด่น : เจลเติมความชุ่มชื่นให้ผิวที่กระหายน้ำได้ทันที พร้อมยังช่วยผ่อนคลายผิวให้สบาย และนุ่มเนียน ช่วยสร้างประสิทธิภาพในการรักษาสมดุลของน้ำให้ผิว

คะแนน : 4/5





Hada Labo ฮาดะ ลาโบะ เอสเอชเอ มอยส์เจอร์ โลชั่น 

คุณสมบัติ : โลชั่นบำรุงผิวหน้าสูตรใหม่ล่าสุดจากญี่ปุ่น มาพร้อมเทคโนโลยี HPP&M เพิ่มประสิทธิภาพการบำรุงจากไฮยาลูโรนิค แอซิด ถึง 4 ชนิดที่มีขนาดโมเลกุลต่างกัน ทั้ง Large-size Hyaluronic Acid, Medium-size Hyaluronic Acid, Super Hyaluronic Acid และ Nano Hyaluronic Acid แทรกซึมเข้าเติมเต็มและกักเก็บความชุ่มชื่นได้ล้ำลึก ถึงทุกชั้นผิว เพื่อผิวเปล่งปลั่งยิ่งขึ้น ให้ผิวเนียนนุ่มยาวนานกว่า และช่วยปรับสมดุลให้พร้อมรับการบำรุงด้วยเอสเซนต์และมอยเจอร์ไรเซอร์ สูตรอ่อนโยนไม่ระคายเคืองผิว เพราะไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ น้ำมันแร่ น้ำหอม และสี

ราคา : 499 บาท

จุดเด่น : ผิวเปล่งปลั่งยิ่งขึ้น ให้ผิวเนียนนุ่มยาวนานกว่า และช่วยปรับสมดุลให้พร้อมรับการบำรุงด้วยเอสเซนต์และมอยเจอร์ไรเซอร์

คะแนน : 3/5







Haewon 해원 ครีมบำรุงผิวหน้า

คุณสมบัติ : สกินแคร์เนื้อ Water Drop จากสารสกัดธรรมชาติ สารสกัดเข้มข้นแต่อ่อนโยน เพื่อผิวใสแบบสาวเกาหลีแฮวอนมาจากแลปที่เกาหลี มีใบอนุญาต MSDS ได้มาตรฐานสากล และมี GMP FDA ส่งออกทั่วโลก ผ่านการทดลองมานับไม่ถ้วนกว่าส่วนผสมจะลงตัว

ชุ่มชื้น ซึมง่าย ไม่มัน ไม่อุดตัน บำรุงและฟื้นฟูลึกถึงระดับเซลล์ผิว ทำให้ฝ้า กระ รอยดำจางลง รักษาสิว รูขุมขนเล็กลง ผิวกระชับขึ้น บอกลาปัญหาหน้าหมองคล้ำ ที่สำคัญปลอดภัย ไม่ต้องกลัวหน้าพัง

ราคา : 690 บาท

จุดเด่น : ชุ่มชื้น ซึมง่าย ไม่มัน ไม่อุดตัน บำรุงและฟื้นฟูลึกถึงระดับเซลล์ผิว ทำให้ฝ้า กระ รอยดำจางลง รักษาสิว รูขุมขนเล็กลง ผิวกระชับขึ้น บอกลาปัญหาหน้าหมองคล้ำ

คะแนน : 5/5






AIRINE SERUM (ไอรีน เซรั่ม)


คุณสมบัติ : สุดยอดเซรั่มทรงอานุภาพในการต่อต้านริ้วรอย ด้วยสูตรเฉพาะของไอรีน ในการฟื้นบำรุงผิว ที่ได้รับการพิสูจน์แล้วว่าสามารถลดสัญญาณแห่งวัยอันเด่นชัดทั้งหลายได้อย่างมีประสิทธิภาพ ให้พลังแห่งการฟื้นคืนชีพผิวใส ชุบชีวิตผิวใหม่ในยามค่ำคืน ด้วยกระบวนการฟื้นฟูผิวสอดคล้องตามธรรมชาติ เพื่อผิวนุ่มชุ่มชื้น ขาวนวลเนียน พร้อมเปล่งประกาย สัมผัสผิวอ่อนเยาว์ได้ในชั่วข้ามคืน สูตรดูแลผิวเพียงหนึ่งเดียว ช่วยตอบโจทย์ความงามที่คุณขาดไม่ได้

มีประสิทธิภาพในการลดเลือนริ้วรอย จุดด่างดำ ใบหน้าหมองคล้ำ ไม่สดใส ช่วยยับยั้งการสร้างเม็ดสีผิว กระตุ้นการผลัดเซลล์ผิวให้ผิวที่เสื่อมสภาพหลุดออกไป และสร้างเซลล์ในชั้นผิวใหม่ขึ้นมาแทน จึงทำให้ผิวขาว ใส นุ่มนวล 

ราคา : 490 บาท

จุดเด่น : ช่วยยับยั้งการสร้างเม็ดสีผิว กระตุ้นการผลัดเซลล์ผิวให้ผิวที่เสื่อมสภาพหลุดออกไป และสร้างเซลล์ในชั้นผิวใหม่ขึ้นมาแทน จึงทำให้ผิวขาว ใส นุ่มนวล

คะแนน : 5/5



Clarins : Hydra-Essentiel Silky Cream 

คุณสมบัติ : CLARINS Hydra-Essentiel Silky Cream (Normal to Dry Skin) ช่วยฟื้นฟูความสามารถในการเก็บกักน้ำของผิว ช่วยให้ผิวชุ่มชื่นว่าจะอยู่ในสถานการณ์ใด ด้วยส่วนผสมที่อุดมไปด้วยคุณค่าของสารสกัดจาก Kalanchoe ออร์แกนิคซึ่งมีความสามารถในการกระตุ้นกระบวนการสร้างกรดไฮยาลูรอนิก* ของผิว หลังใช้ผิวจะรู้สึกสดชื่น สบาย กระจ่างใส และอิ่มน้ำ *Sponge molecule คือระบบการกักเก็บน้ำตามธรรมชาติของผิว

ราคา : 2,370 บาท

จุดเด่น : สารสกัดจาก Kalanchoe ออร์แกนิคซึ่งมีความสามารถในการกระตุ้นกระบวนการสร้างกรดไฮยาลูรอนิก

คะแนน : 3/5







INNISFREE THE GREEN TEA SEED SERUM

คุณสมบัติ : ความชุ่มชื้นและสดใหม่ของชาเขียว 100% ประกอบไปด้วยกรดอะมิโน และแร่ธาตุ ของใบชาเขียวจากเกาะเชจู เพื่อเติมเต็มน้ำให้ผิวของคุณ Dual Moisture-Rising Technology™ จากใบชาเขียวและน้ำมันเมล็ดชาเขียว สารสกัดจากใบชาเขียวสดใหม่ที่จะช่วยเติมเต็มน้ำให้ผิวของคุณอย่างล้ำลึก และน้ำมันสกัดจากเมล็ดชาเขียวที่จะสร้างเกราะห์กักเก็บความชุ่มชื้นให้กับผิวของงคุณอย่างยาวนาน

ราคา : 659 บาท

จุดเด่น : สารสกัดจากใบชาเขียวสดใหม่ที่จะช่วยเติมเต็มน้ำให้ผิวของคุณอย่างล้ำลึก

คะแนน : 4/5


Etude House Moistfull Collagen Water Jelly Cream 75 ml.

คุณสมบัติ : ครีมบำรุงหน้าสูตรเจล ซึซาบเร็ว ไม่เหนอะ มีส่วนผสมของคอลลาเจน ทำให้ผิวอิ่มน้ำ มีความชุ่มชื้น นุ่มเนียนกระชับ เหมาะสำหรับหน้าร้อน

ราคา : 790 บาท

จุดเด่น : มีส่วนผสมของคอลลาเจน ทำให้ผิวอิ่มน้ำ

คะแนน : 3/5



SNAIL WHITE สเนลไวท์ ครีมหอยขาว

คุณสมบัติ : สเนลไวท์เป็นครีมทาหน้าสารสกัดหอยทาก หอยขาว เข้มข้น เข้าบำรุงผิวหน้าอย่างล้ำลึกเพื่อช่วยในการบำรุงและฟื้นฟูผิว ลดริ้วรอย รอยดำ รอยแผลเป็น ช่วยในการยกกระชับผิวหน้า ผ่อนคลายกล้ามเนื้อ รักษาอาการอักเสบ ของผิว กระตุ้นการสร้างเซลล์ใหม่ ช่วยลดเลือนริ้วรอย ป้องกันการเกิดแผลเป็น ลดรอยแผลจากสิว ปรับสภาพผิวให้นุ่มเนียนเรียบ ใช้ได้กับริ้วรอยลึกและริ้วรอยตื้น ช่วยควบคุมความมัน ลดการก่อตัวของสิว ทำให้ผิวหนังเต่งตึงมีความยืดหยุ่น เพิ่มประสิทธิภาพในการสร้างคอลลาเจน และอีลาสตินให้ทำงานดีขึ้น กักเก็บน้ำในผิว ทำให้ผิวดูอิ่มน้ำ ขาวสว่างกระจ่างใสสุขภาพดี

ราคา : 950 บาท

จุดเด่น : เข้าบำรุงผิวหน้าอย่างล้ำลึกเพื่อช่วยในการบำรุงและฟื้นฟูผิว ลดริ้วรอย รอยดำ รอยแผลเป็น

คะแนน : 4/5








La Roche Posay EFFACLAR DUO (+)

คุณสมบัติ : มอยซ์เจอไรเซอร์ที่ลดปัญหาสิว** สิวอุดตัน รอยดำ รอยแดงที่เกิดจากสิว พร้อมเพิ่มอีกหนึ่งคุณสมบัติเด่นขึ้นคือ การช่วยลดปัญหาสิวเกิดซ้ำ* ด้วยการเพิ่มสารสำคัญเพื่อการปรับสมดุลผิว "อควา โพเซย์ ฟิลลิโฟมิส (AQUA POSAE FILIFORMIS, APF)" ซึ่งมีคุณสมบัติปรับสมดุลของเชื้อแบคทีเรียบนผิว (Microbiome) เพิ่มเชื้อแบคทีเรียที่ดี มีประโยชน์ต่อผิว และยังช่วยลดแบคทีเรียตัวร้าย จึงช่วยลดปัญหาสิวได้อย่างเห็นผล ผสานอีกสารลิขสิทธิ์ตัวสำคัญ "โปรซีหลาด (Procerad)" สารเอกลักษณ์ที่ช่วยลดรอยดำ รอยแดงที่เกิดจากสิว ร่วมด้วยสารสำคัญอื่น ๆ เพื่อการดูแลปัญหาผิวจากสิว ได้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น

ราคา :  941 บาท

จุดเด่น : ช่วยลดรอยดำ รอยแดงที่เกิดจากสิว ร่วมด้วยสารสำคัญอื่น ๆ เพื่อการดูแลปัญหาผิวจากสิว

คะแนน : 4/5










Smooto Tomato Aloe Snail White & Acne Sleeping Serum
สมูทโตะ อโล สเนล ไวท์ & แอคเน่ สลิปปิ้ง เซรั่ม

คุณสมบัติ : นวัตกรรมใหม่ล่าสุด ด้วยการผสานระหว่างสลิปปิ้งมาส์คในสูตรเซรั่ม ทำให้ได้เนื้อว่านหางจระเข้เข้มข้นอ่อนนุ่ม บางเบา อุดมไปด้วยสารสกัดมะเขือเทศ เมือกหอยทาก และที ทรี ออยล์ ช่วยให้ผิวนุ่ม รูขุมขนแลดูกระชับ ผิวไม่มัน ปราศจากแอลกอฮอล์ และน้ำหอม เหมาะสำหรับผิวเป็นสิว ผิวบอบบาง แพ้ง่าย

ราคา : 39 บาท

จุดเด่น : อุดมไปด้วยสารสกัดมะเขือเทศ เมือกหอยทาก และที ทรี ออยล์ ช่วยให้ผิวนุ่ม รูขุมขนแลดูกระชับ ผิวไม่มัน

คะแนน : 3/5


รวมรวมมาไว้ให้เพื่อนๆได้ดูกันครบทั้ง 10 ตัวแล้วนะจ๊ะ 
สำหรับใครที่มีคำถามเพิ่มเติม inbox มาได้เลย

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

SINGH DUM 18+ อาหารเสริมท่านชาย "หมดปัญหาเรื่องบนเตียง"

สวัสดีครับ เฟรมนะครับ รีวิวอาจจะค่อนข้างยาว แต่อยากให้อ่านให้จบนะ! ช่วงนี้เรียนหนักมากๆเพราะเรียนปีสุดท้ายแล้วรู้สึกว่า เครียด ทั้งรายงาน ทำวิจัยจบ ฯลฯ เพื่อนๆเคยเป็นกันไหม ไม่มีอารมณ์จะทำอะไรเลย :( อยากหาทางออกให้ตัวเอง บังเอินไปเจออาหารเสริมตัวนึง แล้วสนใจเจ้านี้   SINGH DUM    เฟรมก็เลยแอดไลน์ว่าจะลองสอบถามสรรพคุณดู แล้วเจอ รีวิวจากไลน์เพื่อนเราที่กินอยู่เหมือนกัน ฮั่นแน่!! ไม่กล้าถามมันกลัวมันจะอาย ไม่บอกกันเลย ผมจำได้ก็เลยยิ่งสนใจที่จะลองทานดู จะเป็นยังไงบ้างไปตามอ่านรีวิวกันได้เลยครับ เรื่องความเครียดมันส่งผลต่อ อารมณ์ทางเพศเหมือนกันนะ  ความเหนื่อยล้า จากการเรียน ไหนความเครียด แรงกดดันจากที่มหาลัยหรือที่ทำงานอีก ทำให้ผมให้ความสุขกับแฟนของผมไม่ค่อยดีเท่าไหร่ มันก็ไม่ใช่ไม่ไหว แต่มันเหนื่อย ไม่ค่อยมีอารม + กับทำๆไป ก็อ่วนยวบกลางทางสะงั้น (หรือลมปากอ่าวนี่แหละที่เรารู้จักกันดี) วายจะทะเลอะกันอีก แถมพอต่อให้เสร็จน้ำน้อย ออกไม่สุดอีก ไม่เต็มที่ ก็พาลให้หงุดหงิดอีกนะ   เอาจริงๆนี่จะมารีวิวหรือระบายความเครียดกันเนี่ย ฮ่าๆ SINGH DUM กล่องขาว (สูตร 1 )  ผมศึกษาข้อมูลมาพอส

(REVIEW) SINGH DUM ผลิตภัณฑ์เพื่อท่านชาย "แรงไม่หยุด ฉุดไม่อยู่ สู้ยันเช้า"

เคยมีปัญหาเรื่อง "ขนาดน้องชาย" กันไหมครับ? ผมเป็นอีกหนึ่งคนที่มีปัญหาเรื่องขนาดของน้องชาย เป็นอย่างมาก แถมยังมีอาการหลังเร็วและไม่ค่อยมีอารมณ์ทางเพศอีกด้วย  ผมก็เลยปรึกษาเพื่อนสนิทคนนึงว่าพอจะมีวิธีหรือหาทางออกให้ผมได้บ้างไหม! มันก็แนะนำให้รู้จักพี่คนนึงเค้าขายสินค้าที่ช่วยให้เรื่องของเพิ่มขนาด และบำรุงความเป็นชายนั่นก็คือ   "SINGH DUM"   ผมก็เลยลองปรึกษาดู ผมก็เล่าเรื่องให้พี่เค้าฟังว่า ผมมีปัญหาเรื่องของขนาดที่ไม่ใหญ่เท่ากับของเพื่อน แถมยังไม่ค่อยมีอารมณ์ทางเพศ อาจจะเป็นเพราะช่วงนี้ผมทำงานหนักด้วย พี่เจ้าของแบรนด์ก็น่ารักมากแนะนำผมทุกอย่าง ให้ลองทาน  SINGH DUM  สูตรปกติกล่องขาว และ  SINGH DUM X2  สูตรนี้ส่วนผสมจัดกว่ากล่องสีขาว แต่เค้าแนะนำให้ทานคู่กัน  ผมก็เลยซื้อมาลองประมาณ 6 กล่อง เพราะมีโปรโมชั่ น  ซื้อ 3แถม3ตอนนั้น   ราคาข้างกล่อง กล่องดำ 1290฿ ขาว990฿   สำหรับกล่องขาว (เน้นฟื้นฟูเซตอัพร่างกาย บำรุง เสริมสมรรถภาพ)  จะช่วยปรับสมดุลร่างกาย  เพิ่มน้ำ และปริมาณอสุจิเพิ่มโอกาศมีบุตร  ช่วยในเรื่องการแข็งตัว ช่วยให้อึด มีพละกำลังมากขึ้น ตัวนี้เป็นตัว SET

"SERINA SUN" กลูต้ากันแดด

 สวัสดีเพื่อนๆ Cosmenet ทุกคนเลยนะคร้าบ ถ้าเจอเฟรมสิ่งที่จะไม่พลาดเลยคือเฟรมจะมา #แกะกล่องรีวิว   สินค้าที่จะมารีวิววันนี้เป็นผลิตภัณฑ์กันแดด ที่มาในรูปแบบของอาหารเสริมภายใต้แบรนด์  "SERINA SUN" จะเป็นยังไงไปดูกันเลยจ้า ขอบอกก่อนว่าพึ่งได้  "SERINA SUN" มาลองได้ประมาณ 1 เดือนที่แล้ว กล่องนี้เป็นกล่องที่ 2 ซื้อเพราะติดใจ  "SERINA SUN "  เป็นอาหารเสริม นวัตกรรมเพื่อผิวขาวอย่างยั่งยืนด้วย L-Glutathione + Fernblock  30 แคปซูล / 1,590.- เท่านั้น นวัตกรรมอาหารเสริมวิตามินกันแดดแบบกิน มีส่วนผสมหลักๆอยู่ 4 ชนิด   L-Glutathione , Fernblock , Collagen Peptide + Coenzyme Q10 , Pomegranate &Grape Seed Extract ซึ่งแต่ละชนิดมีส่วนผสมที่แตกต่างกัน 1.L-GlutathioneGlutathione ช่วยลดการสร้างเมลานิน ที่ทำให้ผิวมีสีคล้ำขึ้น นอกจากนั้นยังเป็นสารต้านอุมูลอิสระชั้นยอดที่ลดอาการแก่ก่อนวัยได้เป็นอย่างดี “ช่วยให้ผิวขาวขึ้นอย่างได้ผลนอกจากนั้นยังช่วยลดอาการแก่ก่อนวัย” 2.Fernblock Fernblock หรือ Polypodium leucotomos extract ช่วยให้เซลล์ผิวป้องกันอันตรายจากรัง