ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

RIDORA ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง ภายใต้แบรนด์ (ริโดร่า) สารสกัดจากข้าวไรซ์เบอร์รี่ไทย


สวัสดีค้าบเพื่อนๆ คิดถึงเค้าบ้างป่าว กลับมาทั้งทีไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอน วันนี้เฟรมได้ Item เด็ดมา 1 ตัวที่อยากจะแนะนำ ผลิตภัณฑ์ตัวนี้มีส่วนผสมมาจากธรรมชาติที่ทางแบรนด์ได้ร่วมกับนักวิจัยของภาครัฐ นั่นก็คือ สบู่ และ เซรั่ม “ริโดร่า” จะดีงามแค่ไหนไปดูกันเลยจ้า

ริโดร่า RIDORA ไวท์เทนนิ่ง คอมเพล็กซ์ ไรซ์เบอรี่ โซฟ 
Whitening complex riceberry Soap



สบู่ทำจากสารสกัดจากข้าวไรซ์เบอรี่ที่ผ่านกระบวนการนวัตกรรมเอนแคปซูเลชั่นและ ส่วนผสมอื่นๆ 
จากสารสกัดธรรมชาติ ช่วยชะลอวัยและ ฟื้นฟูผิวหนังขาวสดใสเปล่งปลั่ง กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ลดริ้วรอย จุดด่างดำต่างๆ และรอยหมองคล้ำให้กับผิว ยับยั้งการผลิตเม็ดสีผิวทำให้ไม่ก่อให้เกิดฝ้า ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น เนียนนุ่ม และทำความสะอาดได้อย่างล้ำลึก ใช้ทำความสะอาดผิวหน้าเป็นประจำทุกวัน เช้าเย็น และคอยสังเกตความเปลี่ยนแปลง 

ส่วนผสมที่แตกต่างจากแบรนด์อื่นทำให้ RIDORA เป็นแบรนด์เป็นที่ยอมรับจนถึงทุกวันนี้




1. wiud Honey สารตันอนุมูลอิสระ ชะลอวัย พื้นฟูผิวหนัง อีกทั้งยังช่วยเป็นตัวเก็บกักความซุ่มขึ้นให้กับผิว เหมาะกับคนที่ผิวแพ้ง่ายเพราะน้ำผึ้งมาจากธรรมชาติ 

2. Shea Butter เพิ่มประสิทธิภาพให้แก่เซลล์ผิวในการเก็บกักน้ำ ทำให้ผิวชุ่มชื้น เนียนนุ่ม คืนความยืดหยุ่นให้แก่เซลล์ผิว 

3. Aloe Barbadensis Leaf Extract สารสกัดจากว่านหางจระเข้ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้แก่ผิวทำให้ผิวรู้สึกสดชื่น 

4. Tocophery! Acetate เพิ่มความชุ่มขึ้นให้กับผิว และมีฤทธิ์ในการต่อต้านอนุมูลอิสระ 

5. Liposome vitamin C ทำให้ผิวดูสว่างสดใสขึ้น ช่วยให้ริ้วรอยตื้น ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน และเป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ส่งเสริมการสร้างคอลลาเจนในชั้นผิวหนังแท้ บำรุงให้สดใสเต่งตึง ช่วยปกป้องผิวจากรังสียูวี ลดรอยดำ และรอยหมองคล้ำให้กับผิวลดฝ้า กระ จุดด่างดำต่างๆ บำรุงผิวให้ขาว สดใสเปล่งปลั่งอยู่เสมอยับยั้งการผลิตเม็ดสีผิว ไม่ก่อให้เกิดฝ้า อันนี้จะเป็นส่วนผสมคร่าวๆเท่านั้น ยังมีอีกเยอะมากถ้าอยากรู้ต้องไปซื้อจ้า


ริโดร่า RIDORA ไวท์เทนนิ่ง ไรซ์เบอรี่ เซรั่ม 
Whitening riceberry Serum 


เซรั่มจากสารสกัดจากข้าวไรซ์เบอรี่ที่ผ่านกระบวนการนวัตกรรมเอนแคปซูเลชั่นและ ส่วนผสมอื่นๆ
จากสารสกัดธรรมชาติ ช่วยเร่งซ่อมแซมเซลล์ผิวที่ถูกทำลาย ชะลอการเสื่อมสภาพของผิวจากอายุที่เพิ่มขึ้น ช่วยทำให้ผิวเรียบเนียนและ ชุมชื้น ช่วยบรรเทาอาการแสบร้อนของผิวจากการโดนแสงแดด ป้องกันอาการระคายเคือง ลดอาการอักเสบของผิวหนัง หลังใช้สบู่ริโดร่าเสร็จแล้ว ทาให้ทั่วใบหน้าและลำคอ เป็นประจำ (เช้า-เย็น)

มาในเรื่องของส่วนผสมกันบ้าง ขอยกตัวอย่างคร่าวๆแค่ 4 ตัว


1. Rice Berry Extract ช่วยปรับสภาพผิวให้กระจ่างใสขึ้น ช่วยต้านอนุมูลอิสระ และช่วยลดเลือนริ้วรอย

2. Sodiam Hyaluronate : ช่วยให้เติมเต็มริ้วรอย และร่องลึก เร่งซ่อมแซมเซลล์ผิวที่ถูกทำลาย ชะลอการเสื่อมสภาพของเซลล์ผิวจากอายุที่เพิ่มขึ้น เพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิว ทำให้ผิวพรรณเปล่งปลั่ง สดใส กระชับ เต่งตึง มีน้ำมีนวล และรู้สึกได้ถึงความยืดหยุ่นที่เพิ่มขึ้น

3. Prunus Yedoensis Flower Extract: ช่วยลดการระคายเคือง ช่วยให้ผิวเรียบเนียน เผยผิวกระจ่างใสแก้ปัญหาผิวแห้งขาดความซุ่มซิ่นฟื้นฟู

4. turonate : ช่วยให้เติมเต็มริ้วรอย และร่องลึก เร่งช่อมแชมเชลล์ผิวที่ถูกทำลาย ชะลอการเสื่อมสภาพของเซลล์ผิวจากอายุที่เพิ่มขึ้น เพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิว ทำให้ผิวพรรณเปล่งปลั่ง สดใส กระชับ เต่งตึง มีน้ำมีนวล และรู้สึกได้ถึงความยืดหยุ่นที่เพิ่มขึ้น

สรุปคร่าวๆเพื่อให้ทุกคนเข้าใจง่าย :  สบู่ริโดร่า ราคา 290 เซรั่มริโดร่า ราคา 890 ซึ่งราคาดีงามมากๆ ส่วนผสมหลักของนางก็คือข้าวไรซ์เบอรี่ โดยมีงานวิจัยที่สนับสนุนว่า สารสกัดจากข้าวไรซ์เบอรี่ไทยมีคุณสมบัติในการช่วยยับยั้งการลำเลียงเม็ดสีขึ้นไปบนผิวหนัง ทำให้ผิวกระจ่างใสขึ้น กระตุ้นการสร้างคลอลาเจน ช่วยให้ผิวกระขับ ลดเลื่อนริ้วรอย ช่วยให้ชะลอวัย ช่วยบำรุงผิวให้ดูอ่อนเยาว์ เต่งตึง ผิวนุ่มชุ่มชื้นตลอดเวลา ทางทีมวิจัยได้นำเอาเทคโนโลยีการนำส่งสารสำคัญที่มีขนาดเล็ก พาไปสู่ชั้นผิวหนังและเข้าไปยังจุดที่ต้องการ สำหรับใครที่มีปัญหา ผิวหน้าไม่กระจ่างใส มีริ้วรอย ผิวดูแก่ก่อนวัย แนะนำเซ็ตริโดร่า แล้วคุณจะรู้ว่าของขวัญจากธรรมชาติ พิเศษมากจริงๆ :D





สนใจปรึกษา/สั่งซื้อ 
IG Follow : Ridora_Thailand 
จัดจำหน่ายโดย : บ.อิมเพรส-ไรซ์ จำกัด

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

SINGH DUM 18+ อาหารเสริมท่านชาย "หมดปัญหาเรื่องบนเตียง"

สวัสดีครับ เฟรมนะครับ รีวิวอาจจะค่อนข้างยาว แต่อยากให้อ่านให้จบนะ! ช่วงนี้เรียนหนักมากๆเพราะเรียนปีสุดท้ายแล้วรู้สึกว่า เครียด ทั้งรายงาน ทำวิจัยจบ ฯลฯ เพื่อนๆเคยเป็นกันไหม ไม่มีอารมณ์จะทำอะไรเลย :( อยากหาทางออกให้ตัวเอง บังเอินไปเจออาหารเสริมตัวนึง แล้วสนใจเจ้านี้   SINGH DUM    เฟรมก็เลยแอดไลน์ว่าจะลองสอบถามสรรพคุณดู แล้วเจอ รีวิวจากไลน์เพื่อนเราที่กินอยู่เหมือนกัน ฮั่นแน่!! ไม่กล้าถามมันกลัวมันจะอาย ไม่บอกกันเลย ผมจำได้ก็เลยยิ่งสนใจที่จะลองทานดู จะเป็นยังไงบ้างไปตามอ่านรีวิวกันได้เลยครับ เรื่องความเครียดมันส่งผลต่อ อารมณ์ทางเพศเหมือนกันนะ  ความเหนื่อยล้า จากการเรียน ไหนความเครียด แรงกดดันจากที่มหาลัยหรือที่ทำงานอีก ทำให้ผมให้ความสุขกับแฟนของผมไม่ค่อยดีเท่าไหร่ มันก็ไม่ใช่ไม่ไหว แต่มันเหนื่อย ไม่ค่อยมีอารม + กับทำๆไป ก็อ่วนยวบกลางทางสะงั้น (หรือลมปากอ่าวนี่แหละที่เรารู้จักกันดี) วายจะทะเลอะกันอีก แถมพอต่อให้เสร็จน้ำน้อย ออกไม่สุดอีก ไม่เต็มที่ ก็พาลให้หงุดหงิดอีกนะ   เอาจริงๆนี่จะมารีวิวหรือระบายความเครียดกันเนี่ย ฮ่าๆ SINGH DUM กล่องขาว (สูตร 1 )  ผมศึกษาข้อมูลมาพอส

(REVIEW) SINGH DUM ผลิตภัณฑ์เพื่อท่านชาย "แรงไม่หยุด ฉุดไม่อยู่ สู้ยันเช้า"

เคยมีปัญหาเรื่อง "ขนาดน้องชาย" กันไหมครับ? ผมเป็นอีกหนึ่งคนที่มีปัญหาเรื่องขนาดของน้องชาย เป็นอย่างมาก แถมยังมีอาการหลังเร็วและไม่ค่อยมีอารมณ์ทางเพศอีกด้วย  ผมก็เลยปรึกษาเพื่อนสนิทคนนึงว่าพอจะมีวิธีหรือหาทางออกให้ผมได้บ้างไหม! มันก็แนะนำให้รู้จักพี่คนนึงเค้าขายสินค้าที่ช่วยให้เรื่องของเพิ่มขนาด และบำรุงความเป็นชายนั่นก็คือ   "SINGH DUM"   ผมก็เลยลองปรึกษาดู ผมก็เล่าเรื่องให้พี่เค้าฟังว่า ผมมีปัญหาเรื่องของขนาดที่ไม่ใหญ่เท่ากับของเพื่อน แถมยังไม่ค่อยมีอารมณ์ทางเพศ อาจจะเป็นเพราะช่วงนี้ผมทำงานหนักด้วย พี่เจ้าของแบรนด์ก็น่ารักมากแนะนำผมทุกอย่าง ให้ลองทาน  SINGH DUM  สูตรปกติกล่องขาว และ  SINGH DUM X2  สูตรนี้ส่วนผสมจัดกว่ากล่องสีขาว แต่เค้าแนะนำให้ทานคู่กัน  ผมก็เลยซื้อมาลองประมาณ 6 กล่อง เพราะมีโปรโมชั่ น  ซื้อ 3แถม3ตอนนั้น   ราคาข้างกล่อง กล่องดำ 1290฿ ขาว990฿   สำหรับกล่องขาว (เน้นฟื้นฟูเซตอัพร่างกาย บำรุง เสริมสมรรถภาพ)  จะช่วยปรับสมดุลร่างกาย  เพิ่มน้ำ และปริมาณอสุจิเพิ่มโอกาศมีบุตร  ช่วยในเรื่องการแข็งตัว ช่วยให้อึด มีพละกำลังมากขึ้น ตัวนี้เป็นตัว SET

"SERINA SUN" กลูต้ากันแดด

 สวัสดีเพื่อนๆ Cosmenet ทุกคนเลยนะคร้าบ ถ้าเจอเฟรมสิ่งที่จะไม่พลาดเลยคือเฟรมจะมา #แกะกล่องรีวิว   สินค้าที่จะมารีวิววันนี้เป็นผลิตภัณฑ์กันแดด ที่มาในรูปแบบของอาหารเสริมภายใต้แบรนด์  "SERINA SUN" จะเป็นยังไงไปดูกันเลยจ้า ขอบอกก่อนว่าพึ่งได้  "SERINA SUN" มาลองได้ประมาณ 1 เดือนที่แล้ว กล่องนี้เป็นกล่องที่ 2 ซื้อเพราะติดใจ  "SERINA SUN "  เป็นอาหารเสริม นวัตกรรมเพื่อผิวขาวอย่างยั่งยืนด้วย L-Glutathione + Fernblock  30 แคปซูล / 1,590.- เท่านั้น นวัตกรรมอาหารเสริมวิตามินกันแดดแบบกิน มีส่วนผสมหลักๆอยู่ 4 ชนิด   L-Glutathione , Fernblock , Collagen Peptide + Coenzyme Q10 , Pomegranate &Grape Seed Extract ซึ่งแต่ละชนิดมีส่วนผสมที่แตกต่างกัน 1.L-GlutathioneGlutathione ช่วยลดการสร้างเมลานิน ที่ทำให้ผิวมีสีคล้ำขึ้น นอกจากนั้นยังเป็นสารต้านอุมูลอิสระชั้นยอดที่ลดอาการแก่ก่อนวัยได้เป็นอย่างดี “ช่วยให้ผิวขาวขึ้นอย่างได้ผลนอกจากนั้นยังช่วยลดอาการแก่ก่อนวัย” 2.Fernblock Fernblock หรือ Polypodium leucotomos extract ช่วยให้เซลล์ผิวป้องกันอันตรายจากรัง