ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

นม GTF เปิดประตูเซลล์ งานวิจัยในระดับโลก เบาหวานหายได้ ถ้าแก้ที่ต้นตอ



การที่เราจะเลือกผลิตภัณฑ์บำรุงร่างกายให้กับผู้สูงอายุ เราต้องเลือกสิ่งที่ดีและมีประโยชน์
วันนี้เฟรมจะมาแนะนำ นมจีทีเอฟ ผลิตภัณฑ์บำรุงและแก้ไขปัญหาที่ต้นตอได้อย่างดีเยี่ยม
สำหรับเพื่อนๆที่มีญาติ หรือคนไกล้ตัวที่เป็นเบาหวานต้องอ่านรีวิวนี้จะช่วยในด้านใดบ้างไปดูกันเลยจ้า


นมจีทีเอฟ มี 2 แบบด้วยกัน คือ ผลิตภัณฑ์นมผง และ นมอัดแคปซูล GTF แบบผง (30 ซอง) , นมGTF แบบแคปซูล (60 แคปซูล) ผลิตภัณฑ์ที่ช่วยดูแล และแก้ปัญหาที่ต้นเหตุ ให้กับผู้ป่วยเบาหวาน ได้โดยตรง


จากงานวิจัย นม GTF ถูกเสนอโดย ดร.Walter Mertz แพทย์จากสหรัฐอเมริกา ผู้เชี่ยวชาญทางด้านโภชนาการบำบัด และทีมงาน ดร.เหมา แพทย์ของสภาวิทยาศาตร์แห่งชาติไตหวัน

ค้นพบว่า สาร GTF ที่มีเสถียรภาพ สกัดจาก คอรัสตรัม สามารถกระตุ้นให้กลูโคสในเลือด เปิดประตูเข้าสู่เซลล์ได้

หน้าที่ของ GTF คือ เข้าไปกระตุ้นปฏิกริยาชีววิทยากับอินซูลิน และอินซูลินรีเซทเทอร์ ซึ่งต้องอาศัย GTF ในการกระตุ้น ไออาร์เอส และ พีไอทีไคเนท สร้างสายใยจับคู่ต่อเชื่อมกัน เปิดประตูของเซลล์ นำกูลโคสเข้าสู่เซลล์ และสร้างพลังงานให้กับร่างกายได้


วิธีชงนม GTF ให้ใส่น้ำอุ่นก่อน แล้วตามด้วยน้ำร้อน ที่ไม่ให้ใส่น้ำร้อนก่อนเพราะ น้ำร้อนมากๆจะทำลายคุณค่าของวิตามินไป ดังนั้นเราก็เลยต้องใส่น้ำร้อนทีหลัง และคนให้เข้ากัน ทานง่ายมากๆ



ติดต่อสั่งซื้อที่หรือเข้าไปปรึกษาได้ที่ เจ้าของเพจ Greenshop Channel

ร้านกรีนช็อป ห้อง 71-72 (โซนด้านหน้า ตั้งอยู่หลังร้านผลไม้)
ตลาดบองมาร์เช่
105/1 ถนนเทศบาลสงเคราะห์ ลาดยาว จตุจักร กทม. 10900

โทร. 081-4545-880 , 02-953-8923
Line ID : toigreenshop

Facebook Page : greenshop channel

พิเศษ
1 กล่อง ราคา 2500 บาท
2 กล่อง (แถมนมผง 6 ซอง หรือ นมเม็ด 12 แคปซูล) ราคา 5000 บาท
6 กล่อง (แถมฟรี 1 กล่อง) ราคา 15,000 บาท

สนใจสั่งซื้อ พิมพิ์ชื่อ ที่อยู่ เบอร์โทร ที่ comment ใต้ข้อความได้เลย ราคานี้จัดส่งแบบเก็บเงินปลายทาง

ความคิดเห็น

Minnie กล่าวว่า
Very good info kha. Thank you for review kha.

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

SINGH DUM 18+ อาหารเสริมท่านชาย "หมดปัญหาเรื่องบนเตียง"

สวัสดีครับ เฟรมนะครับ รีวิวอาจจะค่อนข้างยาว แต่อยากให้อ่านให้จบนะ! ช่วงนี้เรียนหนักมากๆเพราะเรียนปีสุดท้ายแล้วรู้สึกว่า เครียด ทั้งรายงาน ทำวิจัยจบ ฯลฯ เพื่อนๆเคยเป็นกันไหม ไม่มีอารมณ์จะทำอะไรเลย :( อยากหาทางออกให้ตัวเอง บังเอินไปเจออาหารเสริมตัวนึง แล้วสนใจเจ้านี้   SINGH DUM    เฟรมก็เลยแอดไลน์ว่าจะลองสอบถามสรรพคุณดู แล้วเจอ รีวิวจากไลน์เพื่อนเราที่กินอยู่เหมือนกัน ฮั่นแน่!! ไม่กล้าถามมันกลัวมันจะอาย ไม่บอกกันเลย ผมจำได้ก็เลยยิ่งสนใจที่จะลองทานดู จะเป็นยังไงบ้างไปตามอ่านรีวิวกันได้เลยครับ เรื่องความเครียดมันส่งผลต่อ อารมณ์ทางเพศเหมือนกันนะ  ความเหนื่อยล้า จากการเรียน ไหนความเครียด แรงกดดันจากที่มหาลัยหรือที่ทำงานอีก ทำให้ผมให้ความสุขกับแฟนของผมไม่ค่อยดีเท่าไหร่ มันก็ไม่ใช่ไม่ไหว แต่มันเหนื่อย ไม่ค่อยมีอารม + กับทำๆไป ก็อ่วนยวบกลางทางสะงั้น (หรือลมปากอ่าวนี่แหละที่เรารู้จักกันดี) วายจะทะเลอะกันอีก แถมพอต่อให้เสร็จน้ำน้อย ออกไม่สุดอีก ไม่เต็มที่ ก็พาลให้หงุดหงิดอีกนะ   เอาจริงๆนี่จะมารีวิวหรือระบายความเครียดกันเนี่ย ฮ่าๆ SINGH DUM กล่องขาว (สูตร 1 )  ผมศึกษาข้อมูลมาพอส

(REVIEW) SINGH DUM ผลิตภัณฑ์เพื่อท่านชาย "แรงไม่หยุด ฉุดไม่อยู่ สู้ยันเช้า"

เคยมีปัญหาเรื่อง "ขนาดน้องชาย" กันไหมครับ? ผมเป็นอีกหนึ่งคนที่มีปัญหาเรื่องขนาดของน้องชาย เป็นอย่างมาก แถมยังมีอาการหลังเร็วและไม่ค่อยมีอารมณ์ทางเพศอีกด้วย  ผมก็เลยปรึกษาเพื่อนสนิทคนนึงว่าพอจะมีวิธีหรือหาทางออกให้ผมได้บ้างไหม! มันก็แนะนำให้รู้จักพี่คนนึงเค้าขายสินค้าที่ช่วยให้เรื่องของเพิ่มขนาด และบำรุงความเป็นชายนั่นก็คือ   "SINGH DUM"   ผมก็เลยลองปรึกษาดู ผมก็เล่าเรื่องให้พี่เค้าฟังว่า ผมมีปัญหาเรื่องของขนาดที่ไม่ใหญ่เท่ากับของเพื่อน แถมยังไม่ค่อยมีอารมณ์ทางเพศ อาจจะเป็นเพราะช่วงนี้ผมทำงานหนักด้วย พี่เจ้าของแบรนด์ก็น่ารักมากแนะนำผมทุกอย่าง ให้ลองทาน  SINGH DUM  สูตรปกติกล่องขาว และ  SINGH DUM X2  สูตรนี้ส่วนผสมจัดกว่ากล่องสีขาว แต่เค้าแนะนำให้ทานคู่กัน  ผมก็เลยซื้อมาลองประมาณ 6 กล่อง เพราะมีโปรโมชั่ น  ซื้อ 3แถม3ตอนนั้น   ราคาข้างกล่อง กล่องดำ 1290฿ ขาว990฿   สำหรับกล่องขาว (เน้นฟื้นฟูเซตอัพร่างกาย บำรุง เสริมสมรรถภาพ)  จะช่วยปรับสมดุลร่างกาย  เพิ่มน้ำ และปริมาณอสุจิเพิ่มโอกาศมีบุตร  ช่วยในเรื่องการแข็งตัว ช่วยให้อึด มีพละกำลังมากขึ้น ตัวนี้เป็นตัว SET

"SERINA SUN" กลูต้ากันแดด

 สวัสดีเพื่อนๆ Cosmenet ทุกคนเลยนะคร้าบ ถ้าเจอเฟรมสิ่งที่จะไม่พลาดเลยคือเฟรมจะมา #แกะกล่องรีวิว   สินค้าที่จะมารีวิววันนี้เป็นผลิตภัณฑ์กันแดด ที่มาในรูปแบบของอาหารเสริมภายใต้แบรนด์  "SERINA SUN" จะเป็นยังไงไปดูกันเลยจ้า ขอบอกก่อนว่าพึ่งได้  "SERINA SUN" มาลองได้ประมาณ 1 เดือนที่แล้ว กล่องนี้เป็นกล่องที่ 2 ซื้อเพราะติดใจ  "SERINA SUN "  เป็นอาหารเสริม นวัตกรรมเพื่อผิวขาวอย่างยั่งยืนด้วย L-Glutathione + Fernblock  30 แคปซูล / 1,590.- เท่านั้น นวัตกรรมอาหารเสริมวิตามินกันแดดแบบกิน มีส่วนผสมหลักๆอยู่ 4 ชนิด   L-Glutathione , Fernblock , Collagen Peptide + Coenzyme Q10 , Pomegranate &Grape Seed Extract ซึ่งแต่ละชนิดมีส่วนผสมที่แตกต่างกัน 1.L-GlutathioneGlutathione ช่วยลดการสร้างเมลานิน ที่ทำให้ผิวมีสีคล้ำขึ้น นอกจากนั้นยังเป็นสารต้านอุมูลอิสระชั้นยอดที่ลดอาการแก่ก่อนวัยได้เป็นอย่างดี “ช่วยให้ผิวขาวขึ้นอย่างได้ผลนอกจากนั้นยังช่วยลดอาการแก่ก่อนวัย” 2.Fernblock Fernblock หรือ Polypodium leucotomos extract ช่วยให้เซลล์ผิวป้องกันอันตรายจากรัง