ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

กันแดดขั้นสูงสุด พร้อม 4 เทคโนโลยี และสารบำรุงมากกว่า 30 ชนิด ด้วย PAVI SKIN PARTNER | Super antioxidant sun reflection serum SPF50+ PA++++



สวัสดีคร้าบบบบ วันนี้จะมาตอบคำถามที่น้องๆได้ DM เข้ามากันเยอะมากกกก เรื่องการเลือกชนิดครีมกันแดด กันแดด ยี่ห้อไหนซื้อแล้วคุ้ม กันแดดและบำรุงไปด้วยในตัว สวย ครบ จบที่หลอดเดียว ? ซึ่งถ้าให้แนะนำทั้งหมดที่เคยใช้ วันนี้พูดไม่หมดแน่นอน :D


ย้อนไปเมื่อ 7 ปีที่แล้ว ตั้งแต่เริ่มศึกษาเรื่องของครีมกันแดดอย่างจริงจัง ปัญหาหลักๆของคนที่มีลักษณะ รูขุมขนกว้าง หน้ามันง่าย และ เป็นสิว จะไม่กล้าใช้กันแดดแบบฟิซิคัล เพราะกลัวผิวจะแพ้ง่าย กลัวอุดตัน กลัวหน้าเป็นคราบระหว่างวัน รวมไปถึงกลัวว่าจะทำให้หน้าเงาเป็นหนังปลาทู

ยุคนี้มันจะเข้าปี 2021แล้วจ้า ปัญหาเหล่านี้จะไม่เกิดขึ้นถ้าเราเลือกกันแดดที่มีประสิทธิภาพ และ ผลิตมาเพื่อแก้ปัญหาคนไทยได้อย่างตรงจุด ขอแนะนำตัวนี้เลย



PAVI SKIN PARTNER Super Antioxidant Sun Reflection Serum SPF50+ PA++++

ผลิตภัณฑ์ป้องกันแสงแดด แบบฟิซิคัล ด้วยเทคโนโลยีนาโน ให้ประสิทธิภาพในการป้องกันรังสี UVA/UVB ขั้นสูงสุด ป้องกันแสงสีฟ้า (blue light หรือ HEVL) และมลภาวะต่างๆ เช่น ฝุ่น PM2.5 พร้อมทั้งอุดมไปด้วย สารแอนติออกซิดันท์เข้มข้น ร่วมกับสารสกัดจากธรรมชาติ ที่ช่วย ลดอาการระคายเคือง ปกป้องริ้วรอยก่อนวัยจากการถูกทำร้ายด้วยแสงแดด และช่วยชะลอความมันของผิว ในขณะที่บำรุงฟื้นฟูสภาพผิวให้แข็งแรง แลดูกระชับเรียบเนียน ชุ่มชื้น กระจ่างใสเมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง


สรรพคุณดีงาม อย่างที่แบรนด์ได้เคลมไว้จริงๆนะ เพราะว่าปกติผิวหน้าเราไม่เรียบเนียนสักเท่าไร มีจุดด่างดำ และ มีสิว โดยทั่วไปคนที่มีปัญหาแบบเรา จะไม่ค่อยกล้าใช้กันแดดแบบฟิซิคัล เพราะกลัวว่าจะตกร่อง และหน้าลอย แต่ต้องยอมรับข้อดีที่ว่ากันแดดแบบฟิซิคัล มีความปลอดภัยสูง เพราะก่อให้เกิดการแพ้น้อยกว่าเคมิคัล


PAVI SKIN PARTNER ใช้เทคโนโลยีไนโอโซม ไลโพโซม และ เอนแคปซูเลชั่น ช่วยนำพาสารบำรุง และฟื้นฟูเข้มข้น 30 ชนิดเข้าสู่ผิว เช่น Rutin , Grape seed oil , Bio placenta



Rutin : เป็นสารต่อต้านอนุมูลอิสระสีเหลืองที่สกัดจากธรรมชาติในระดับเข้มข้น ซึ่งงานวิจัยในประเทศเกาหลีใต้พบว่า สามารถซึมซับแสงสีฟ้าเอาไว้ เพื่อไม่ให้เข้าไปทำลายผิวได้ถึงในระดับ DNA ได้เป็นอย่างดีซึ่งแสงสีฟ้า สามารถทำลายอิลาสติน และคอลลาเจนที่อยู่ในระดับเซลล์ผิวชั้นใน ทำให้ผิวหน้าหย่อนคล้อย และอักเสบ หมองคล้ำ จนเกิดฝ้า กระ จุดด่างดำ ได้มากกว่ารังสี UVA และ UVB เสียอีก


Grape seed oil : เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ที่ปกป้องผิวจากมลภาวะต่างๆ ที่ทำร้ายผิว เช่น ฝุ่น P.M 2.5 อีกทั้งยังช่วยชะลอริ้วรอยของผิวพรรณที่เกิดจาก Collagen ในผิวถูกอนุมูลอิสระทำลาย อีกทั้งยังสามารถยืดอายุของเซลล์ผิว และยังช่วยฟื้นฟูเซลล์ผิวทำให้ผิวเต่งตึงกระชับ


Bio-Placenta : เป็นสารที่ได้จากกระบวนการหมักถั่วเหลือง ประสิทธิภาพการทำงานลึกเข้าสู่ชั้นผิวจากสเต็มเซลล์ธรรมชาติ และเป็นตัวช่วยสำคัญในการสร้างโปรตีนในเซลล์ผิวให้แข็งแรง ช่วยต้านริ้วรอย ปกป้องผิวหน้าไม่ให้หย่อนคล้อย ร่วงโรยตามกาลเวลา พร้อมกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน และอิลาสตินให้ผิวดูอ่อนเยาว์ กระจ่างใสได้อย่างเป็นธรรมชาติ รวมไปถึงช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ




วิธีใช้ เขย่าหลอดก่อนใช้ และ เกลี่ยกันแดดให้สม่ำเสมอทั่วใบหน้าและลำคอ อย่าใจร้อนเพราะหลายๆคนอาจจะเน้นความสะดวกรวดเร็วเป็นหลัก อาจจะทำให้หน้าเป็นคราบได้ ค่อยๆเกลี่ยให้กันแดดซึมซาบเข้ากับผิวให้สม่ำเสมอ ใช้บำรุงผิวก่อนออกแดดอย่างน้อยย 15-30 นาที เพื่อป้องกันแสงแดดอย่างมีประสิทธิภาพ และควรทาซ้ำทุกๆ 2-3 ชม. ด้วยนะครับ

PAVI SKIN PARTNER Super antioxidant sun reflection serum SPF50+ PA++++ ลองแล้วรักเลยไม่เปลี่ยนใจ ซีรั่มกันแดดเข้มข้น ปกป้องทุกรังสีที่ทำร้ายผิว พร้อมบำรุงและฟื้นฟูผิวด้วยสารบำรุงมากถึง 30 ชนิด มั่นใจได้ว่า ผิวหน้าของคุณจะไม่มันเยิ้ม รู้สึกสบายผิวตั้งแต่เช้าถึงเย็นอย่างแน่นอน

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

SINGH DUM 18+ อาหารเสริมท่านชาย "หมดปัญหาเรื่องบนเตียง"

สวัสดีครับ เฟรมนะครับ รีวิวอาจจะค่อนข้างยาว แต่อยากให้อ่านให้จบนะ! ช่วงนี้เรียนหนักมากๆเพราะเรียนปีสุดท้ายแล้วรู้สึกว่า เครียด ทั้งรายงาน ทำวิจัยจบ ฯลฯ เพื่อนๆเคยเป็นกันไหม ไม่มีอารมณ์จะทำอะไรเลย :( อยากหาทางออกให้ตัวเอง บังเอินไปเจออาหารเสริมตัวนึง แล้วสนใจเจ้านี้   SINGH DUM    เฟรมก็เลยแอดไลน์ว่าจะลองสอบถามสรรพคุณดู แล้วเจอ รีวิวจากไลน์เพื่อนเราที่กินอยู่เหมือนกัน ฮั่นแน่!! ไม่กล้าถามมันกลัวมันจะอาย ไม่บอกกันเลย ผมจำได้ก็เลยยิ่งสนใจที่จะลองทานดู จะเป็นยังไงบ้างไปตามอ่านรีวิวกันได้เลยครับ เรื่องความเครียดมันส่งผลต่อ อารมณ์ทางเพศเหมือนกันนะ  ความเหนื่อยล้า จากการเรียน ไหนความเครียด แรงกดดันจากที่มหาลัยหรือที่ทำงานอีก ทำให้ผมให้ความสุขกับแฟนของผมไม่ค่อยดีเท่าไหร่ มันก็ไม่ใช่ไม่ไหว แต่มันเหนื่อย ไม่ค่อยมีอารม + กับทำๆไป ก็อ่วนยวบกลางทางสะงั้น (หรือลมปากอ่าวนี่แหละที่เรารู้จักกันดี) วายจะทะเลอะกันอีก แถมพอต่อให้เสร็จน้ำน้อย ออกไม่สุดอีก ไม่เต็มที่ ก็พาลให้หงุดหงิดอีกนะ   เอาจริงๆนี่จะมารีวิวหรือระบายความเครียดกันเนี่ย ฮ่าๆ SINGH DUM กล่องขาว (สูตร 1 )  ผมศึกษาข้อมูลมาพอส

(REVIEW) SINGH DUM ผลิตภัณฑ์เพื่อท่านชาย "แรงไม่หยุด ฉุดไม่อยู่ สู้ยันเช้า"

เคยมีปัญหาเรื่อง "ขนาดน้องชาย" กันไหมครับ? ผมเป็นอีกหนึ่งคนที่มีปัญหาเรื่องขนาดของน้องชาย เป็นอย่างมาก แถมยังมีอาการหลังเร็วและไม่ค่อยมีอารมณ์ทางเพศอีกด้วย  ผมก็เลยปรึกษาเพื่อนสนิทคนนึงว่าพอจะมีวิธีหรือหาทางออกให้ผมได้บ้างไหม! มันก็แนะนำให้รู้จักพี่คนนึงเค้าขายสินค้าที่ช่วยให้เรื่องของเพิ่มขนาด และบำรุงความเป็นชายนั่นก็คือ   "SINGH DUM"   ผมก็เลยลองปรึกษาดู ผมก็เล่าเรื่องให้พี่เค้าฟังว่า ผมมีปัญหาเรื่องของขนาดที่ไม่ใหญ่เท่ากับของเพื่อน แถมยังไม่ค่อยมีอารมณ์ทางเพศ อาจจะเป็นเพราะช่วงนี้ผมทำงานหนักด้วย พี่เจ้าของแบรนด์ก็น่ารักมากแนะนำผมทุกอย่าง ให้ลองทาน  SINGH DUM  สูตรปกติกล่องขาว และ  SINGH DUM X2  สูตรนี้ส่วนผสมจัดกว่ากล่องสีขาว แต่เค้าแนะนำให้ทานคู่กัน  ผมก็เลยซื้อมาลองประมาณ 6 กล่อง เพราะมีโปรโมชั่ น  ซื้อ 3แถม3ตอนนั้น   ราคาข้างกล่อง กล่องดำ 1290฿ ขาว990฿   สำหรับกล่องขาว (เน้นฟื้นฟูเซตอัพร่างกาย บำรุง เสริมสมรรถภาพ)  จะช่วยปรับสมดุลร่างกาย  เพิ่มน้ำ และปริมาณอสุจิเพิ่มโอกาศมีบุตร  ช่วยในเรื่องการแข็งตัว ช่วยให้อึด มีพละกำลังมากขึ้น ตัวนี้เป็นตัว SET

"SERINA SUN" กลูต้ากันแดด

 สวัสดีเพื่อนๆ Cosmenet ทุกคนเลยนะคร้าบ ถ้าเจอเฟรมสิ่งที่จะไม่พลาดเลยคือเฟรมจะมา #แกะกล่องรีวิว   สินค้าที่จะมารีวิววันนี้เป็นผลิตภัณฑ์กันแดด ที่มาในรูปแบบของอาหารเสริมภายใต้แบรนด์  "SERINA SUN" จะเป็นยังไงไปดูกันเลยจ้า ขอบอกก่อนว่าพึ่งได้  "SERINA SUN" มาลองได้ประมาณ 1 เดือนที่แล้ว กล่องนี้เป็นกล่องที่ 2 ซื้อเพราะติดใจ  "SERINA SUN "  เป็นอาหารเสริม นวัตกรรมเพื่อผิวขาวอย่างยั่งยืนด้วย L-Glutathione + Fernblock  30 แคปซูล / 1,590.- เท่านั้น นวัตกรรมอาหารเสริมวิตามินกันแดดแบบกิน มีส่วนผสมหลักๆอยู่ 4 ชนิด   L-Glutathione , Fernblock , Collagen Peptide + Coenzyme Q10 , Pomegranate &Grape Seed Extract ซึ่งแต่ละชนิดมีส่วนผสมที่แตกต่างกัน 1.L-GlutathioneGlutathione ช่วยลดการสร้างเมลานิน ที่ทำให้ผิวมีสีคล้ำขึ้น นอกจากนั้นยังเป็นสารต้านอุมูลอิสระชั้นยอดที่ลดอาการแก่ก่อนวัยได้เป็นอย่างดี “ช่วยให้ผิวขาวขึ้นอย่างได้ผลนอกจากนั้นยังช่วยลดอาการแก่ก่อนวัย” 2.Fernblock Fernblock หรือ Polypodium leucotomos extract ช่วยให้เซลล์ผิวป้องกันอันตรายจากรัง